Ma lai rút ruột - chuyện ma ám ảnh xen lẫn tình cảm gia đình xúc động

Admin
Sau thành công của “Nụ hôn ma quái”, “Ma lai rút ruột” tiếp tục mang đến câu chuyện gây ám ảnh về ma lai của Thái Lan.

Phim ảnh

  • Thứ sáu, 28/4/2023 15:00 (GMT+7)
  • 15:00 28/4/2023

Sau thành công của “Nụ hôn ma quái”, “Ma lai rút ruột” tiếp tục mang đến câu chuyện gây ám ảnh về ma lai của Thái Lan.

Ma lai hay Krasue là hồn ma hiếm hoi xuất hiện trong văn hóa dân gian của nhiều quốc gia Đông Nam Á. Trong truyền thuyết, ma lai là lời nguyền ám lên một người phụ nữ. Mỗi khi đêm về, chiếc đầu cùng nội tạng của chúng tách ra và bay lơ lửng trong không khí với cơn thèm khát máu vô tận.

Hình tượng ma lai không ít lần gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả trên màn ảnh rộng và sắp tới đây là Ma lai rút ruột đến từ điện ảnh Thái Lan.

Ma lai rut ruot,  ma anh 1

Tạo hình Krasue không máu me nhưng vẫn làm khán giả sợ hãi.

Ma lai rút ruột là phần tiếp theo của Nụ hôn ma quái từng “làm mưa làm gió” phòng vé hồi năm 2019 với nhân vật chính là Sao (Nink Chanya) - con gái của Sai và Noi năm xưa.

Cũng dính phải lời nguyền Krasue giống mẹ ngay từ bé nên Sao buộc phải sống cách biệt với mọi người. Một ngày nọ, cô gặp Cloud (JJ Krissanapoom) - một chàng trai mắc bệnh bạch tạng nên bị dân làng xa lánh. Cả hai dần nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, Cloud không hề hay biết rằng mỗi đêm, Sao vẫn biến hình thành Krasue để ăn nội tạng động vật.

Tin đồn về hồn ma đáng sợ này đến tai một nhóm thợ săn. Họ quyết tâm săn đuổi Sao đến cùng. Đồng thời, lời nguyền về Krahang - một con quái vật chuyên ăn trái tim của Krasue - trở lại khiến tính mạng của Sao và Cloud gặp nguy hiểm.

Hình tượng Krasue gây ám ảnh trên màn ảnh rộng

Với tính chất độc đáo của Krasue, các nhà làm phim Thái Lan khéo léo mang đến một tạo hình không quá máu me nhưng vẫn ghê rợn.

Ma lai rut ruot,  ma anh 2

Ma lai rút ruột chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Mỗi khi màn đêm buông xuống, cô nàng Sao đáng yêu chỉ còn là chiếc đầu bay lơ lửng trong không khí với phần ruột như những xúc tu xoay quanh cơ thể. Đôi mắt trắng dã, hàm răng sắc nhọn cùng trái tim phát sáng khi di chuyển đủ để khán giả ám ảnh.

Đặc biệt, mỗi lần Sao biến hình đều khiến người xem rợn tóc gáy khi cơ thể cô gái vặn vẹo để phần ruột và đầu dần tách ra khỏi cơ thể.

Tạo hình Krahang cũng đáng sợ không kém với cơ thể biến dạng, làn da trắng bệch hệt như ác quỷ. Hàm răng cùng bộ móng vuốt sắc nhọn đầy máu, khả năng leo trèo, bay lượn thoắt ẩn thoắt hiện giúp con quái vật tạo ra bầu không khí ngột ngạt khi có thể tấn công bất cứ lúc nào.

Câu chuyện hấp dẫn và cảm xúc về ma quỷ giữa nhân gian

Giống với Nụ hôn ma quái, Ma lai rút ruột tiếp nối lời nguyền và mối thù truyền kiếp giữa Krasue và Krahang. Những mối quan hệ đan xen chồng chéo và cuộc săn đuổi không dứt giữa hai hồn ma đáng sợ mang đến những màn rượt đuổi kịch tính kết hợp hù dọa đến nghẹt thở. Những nút thắt bất ngờ và bí ẩn xung quanh căn bệnh của Cloud hay mục đích của Cha Augustine (Joe Cummings) càng làm câu chuyện thêm hấp dẫn.

Ma lai rut ruot,  ma anh 3

Phim mang đến một câu chuyện hấp dẫn, nhiều bí ẩn đan xen.

Bên cạnh đó, Ma lai rút ruột còn lồng ghép thêm nhiều cảm xúc về tình yêu và tình cảm gia đình. Không giống những hồn ma khác, Krasue vẫn sống như người bình thường và chỉ biến hình về đêm mà thậm chí họ không thể kiểm soát được. Vì thế mà người thân vẫn luôn yêu thương và bảo vệ Krasue khỏi những kẻ săn đuổi.

Câu chuyện tình yêu giữa Sao và Cloud - hai kẻ bị người đời xa lánh - được xây dựng một cách nhẹ nhàng và ấm áp. Họ có những phút giây nô đùa đáng yêu, những giận hờn tuổi mới lớn và có cả những lúc chấp nhận đau khổ rời xa đối phương vì sợ họ gặp nguy hiểm. Phim dễ dàng tạo được sự đồng cảm với khán giả thông qua mối tình trẻ trung nhưng mãnh liệt.

Ma lai rut ruot,  ma anh 4

Mối tình giữa Sao và Cloud mang đến nhiều cảm xúc giữa màu sắc rùng rợn của Ma lai rút ruột.

Yếu tố tình cảm gia đình cũng được chăm chút rất tốt. Noi dù biết con gái là Krasue nhưng vẫn quyết tâm bảo vệ cô bé. Ông thậm chí còn chấp nhận hy sinh tính mạng để Sao được an toàn. Giống với Noi, Phan (Peter Nopachai) dù là một tay thợ săn tàn ác nhưng lại hết mực yêu thương và làm mọi thứ vì hai cậu con trai.

Nhìn chung, Ma lai rút ruột là một bộ phim kinh dị cân bằng tốt giữa yếu tố rùng rợn và câu chuyện cảm xúc, ý nghĩa. Tác phẩm vừa khiến người xem đứng tim với những màn hù dọa chất lượng vừa khiến họ rơi nước mắt vì xúc động. Phim là một lựa chọn đáng giá cho những ai mê thể loại kinh dị Thái Lan trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này.

Thắng An

Ma lai rút ruột ma phim kinh dị phim ma Thái Lan

Bạn có thể quan tâm

Admin