[Bật Mí] 15+ Cách Chụp Ảnh Bida Đẹp Mê Ly - Bida 286 ✔️

Admin
Cách chụp ảnh bida đẹp hút hồn, lôi cuốn từ các chuyên gia hàng đầu. Top 6+ kiểu dáng chụp ảnh bia đẹp xem ngay.

Bida không đơn thuần là môn thể thao giải trí mà còn là nơi tạo ra những bức hình đẹp và độc đáo. Trong bài viết này, Bida 286 sẽ chia sẻ cho bạn 10+ cách tạo dáng chụp ảnh bida đẹp mắt cho cả nam và nữ mà bạn không thể bỏ qua.

1. Top 10+ cách tạo dáng chụp ảnh bida đẹp cho nam và nữ

Với các tips chụp ảnh bida đẹp, ngầu, chất và ấn tượng mà Bida 286 gợi ý dưới đây giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi chụp ảnh, cùng theo dõi nhé.

1.1 Tạo dáng đang ngắm bắn bida

Tạo dáng đang ngắm bắn bida là tư thế phổ biến nhưng có thể tạo nên được bức ảnh cực cuốn hút cho cả nam và nữ. 

Để có hình ảnh đánh bida đẹp, bạn cần tạo dáng bằng cách thấp người xuống bàn bida, một tay nắm chặt đuôi gậy bên cạnh hông, tay còn lại đặt ở mũi gậy trong tư thế sẵn sàng cho đòn đánh quyết định.

Hình ảnh bida đẹp với tư thế ngắm bắn
Hình ảnh bida đẹp với tư thế ngắm bắn

Kết hợp với ánh mắt tự tin và tập trung hướng viên bi, với tư thế này bạn có thể lựa chọn góc chụp chính diện hoặc nghiêng về bên trái một chút để tạo nên sự cuốn hút trong bức ảnh.

1.2 Chụp ảnh tựa vào bàn bida

Bạn hãy thử tạo dáng tự nhiên và tựa vào bàn bida kết hợp hai tay chống lên bàn, đứng thẳngnhìn trực tiếp vào ống kính. Nếu ngại bạn có thể kết hợp với nón kết và nhìn hướng dưới mặt bàn là đã có thể có thể tạo dáng chụp ảnh bida đẹp mê ly và siêu ngầu.

Ảnh chụp tựa vào bàn bida cool ngầu
Ảnh chụp tựa vào bàn bida cool ngầu

1.3 Chụp ảnh ngồi trên mép bàn bida

Cách tạo dáng phổ biến và đơn giản tiếp theo là tư thế ngồi trên mép bàn bida, với tư thế này các chị em có thể khoe được đường cong chữ quyến rũ của cơ thể.

Hình ảnh đánh bida ngồi trên mép bàn quyến rũ
Hình ảnh đánh bida ngồi trên mép bàn quyến rũ

Trong tư thế này, bạn nên ngồi trên mép hoặc góc bàn bida với một chân đặt xuống đất làm trụ, chân còn lại co lên hoặc co cả hai chân để tạo sự cuốn hút. Nếu bạn là người chơi bida sành điệu, bạn có để đặt tay phía sau lưng hoặc thậm chí đặt sát bên cạnh tạo nên sự chuyên nghiệp và quyến rũ.

Ngược lại, nếu bạn không biết để tay như nào, bạn có thể cầm cơ bida kế bên trong tư thế thả dáng tự nhiên nhất có thể.

1.4 Tạo dáng giả vờ bôi lơ cho chuyên nghiệp

Đối với kiểu tạo dáng này, bạn có thể dựa vào thành bàn kết hợp một tay cầm gậy cơ cùng với động tác bôi lơ nhịp nhàng, quay đầu hướng về phía đầu cơ bida hoặc hướng camera.

Chụp ảnh bôi lơ chuyên nghiệp
Chụp ảnh bôi lơ chuyên nghiệp

1.5 Chụp ảnh ở góc bàn bida

Góc bàn bida cũng có thể tạo nên những bức ảnh cực chất, đối với nữ bạn chỉ cần một tay cầm trái bida, tay còn lại chống vào góc bàn, hơi nghiêng người một chút và nét mặt cười tươi là đã có thể toát lên vẻ đẹp cực cá tính. Hoặc giữ gậy gần cơ thể và tay chống vào góc bàn, ánh mắt nhìn theo hướng ống kính.

Chụp ảnh ở góc bàn bida tạo thần thái
Chụp ảnh ở góc bàn bida tạo thần thái

Đối với nam thì có thể ngồi trực tiếp ở góc bàn, hai chân dang rộng và tay chống lên mặt bàn cùng ánh mắt tự tin nhìn theo hướng ống kính là có thể tạo ra bức ảnh cool ngầu.

1.6 Tạo dáng chụp ảnh cùng bàn bida với tư thế cầm cơ

Cơ bida hay gậy bida là phụ kiện không thể thiếu cho một bức ảnh tạo dáng với bàn bida. Trong tư thế này, bạn nên tạo dáng đứng thẳng, lưng thẳng, một tay cầm gậy cơ đặt thẳng xuống hoặc để tự nhiên trên bàn bida với ánh mắt tự tin và đang suy nghĩ cho nước đi tiếp theo.

Ảnh chụp với bàn bida nam
Ảnh chụp với bàn bida nam

1.7 Tạo dáng với khuôn xếp bida lỗ

Ngoài cách sử dụng gậy bida, bạn có thể tạo nên bức ảnh sáng tạo và độc đáo bằng cách kết hợp với khuôn xếp bida lỗ. 

Ảnh chụp bi-a với khung xếp
Ảnh chụp bi-a với khung xếp

Với tư thế này, bạn có thể thực hiện bằng cách đặt hai tay lên khuôn xếp hình tam giác, ánh mắt tập trung theo hướng camera hoặc nhìn vào trái bi như đang mở đầu cho ván đấu đầu tiên. 

Điều này không chỉ tạo nên sự lôi cuốn mà còn đem lại sự mới mẻ và bất ngờ trong mỗi bức ảnh. 

1.8 Cách tạo dáng đứng chống tay lên bàn bida

Với tư thế này, bạn có thể chống 1 hoặc cả 2 tay lên thành bàn, đứng thẳng và mắt hướng về phía camera, đây là cách tạo dáng phổ biến và đơn giản nhất.

Tạo dáng chụp ảnh tư thế chống tay lên bàn bida
Tạo dáng chụp ảnh tư thế chống tay lên bàn bida

Tuy nhiên, để bối cảnh trở nên sống động hơn, bạn có thể kết hợp với gậy cơ bên cạnh thành bàn cùng với một vài quả bida để bức hình trở nên đặc sắc hơn.

1.9 Chụp ảnh bida đẹp với nhóm 2 người

Bên cạnh các kiểu tạo dáng đơn, thì những bức ảnh đôi là một gợi ý thú vị. Trong shoot ảnh này, có nhiều cách để tạo dáng như: một người thực hiện đánh bóng bida, người còn lại đứng bên cạnh hướng dẫn.

Chụp ảnh bida nhóm 2 người thích hợp khi đi với bạn hoặc người yêu
Chụp ảnh bida nhóm 2 người thích hợp khi đi với bạn hoặc người yêu

Hoặc cả hai có thể tạo dáng đang chơi và trò chuyện tự nhiên với nhau, shoot hình này phù hợp với cặp đôi nam nữ đang yêu.

1.10 Chụp ảnh bida cùng nhóm đông người

Đối với nhóm đông người chơi từ 4-6 người hoặc có thêm nhiều thành viên khác đi xem thì có thể tạo dáng bằng 2 cách cơ bản như sau:

  • Một người đang trong tư thế đánh bida và người còn lại cầm gậy cơ đứng kế bên quan sát. Mọi thành viên còn lại đứng xung quanh bàn bida, mỗi người đứng ở một góc của bàn tạo vẻ hứng thú hoặc cá cược vào trận đấu.
  • Để đơn giản hơn thì chỉ cần những người chơi chính cầm gậy cơ đứng vào giữa khung hình và mọi thành viên khác đứng xung quanh tạo khung cảnh như một đám bạn thân thiết đang cùng chơi bida.
Chụp ảnh bida ngầu theo nhóm bạn
Chụp ảnh bida ngầu theo nhóm bạn

1.11 Tạo dáng chụp ảnh bida với tay chống cằm quyến rũ dành cho nữ

Các chị em theo phong cách tạo dáng quyến rũ thường lựa chọn chụp ảnh tay chống cằm với bàn bida. Để có bức hình đẹp với tư thế này, bạn cần sắp xếp bàn bida với một vài quả bóng và gậy bida ở trên.

Tư thế chụp ảnh bida đẹp chống cằm
Tư thế chụp ảnh bida đẹp chống cằm quyến rũ thích hợp cho các bạn nữ

Để tự nhiên và cuốn hút nhất, bạn đứng hơi nghiêng về phía trước, một tay chống cằm tay còn lại đặt trên mặt bàn. Ánh mắt nhìn thẳng hướng vào ống kính với biểu cảm tươi cười rạng rỡ của bạn sẽ là điểm nhấn của bức ảnh.

1.12 Tạo dáng chụp ảnh trên bàn bida giống các Tiktoker

Hiện nay, nhiều Tiktoker tạo ra hàng loạt bức ảnh với bàn bida với thần thái cực ngầu và chất. Họ có nhiều kiểu cách tạo dáng sáng tạo và bạn có thể làm theo hoặc tham khảo để lựa chọn ra phong cách phù hợp với bản thân nhất nhé.

Dáng chụp bida Tiktoker ngồi trên bàn và hành động tự nhiên
Dáng chụp bida Tiktoker ngồi trên bàn và hành động tự nhiên

Mỗi quán bida thường có thế kế độc đáo cùng ánh đèn lôi cuốn, do đó để tạo điểm nhấn cho bức ảnh, hãy tận dụng không gian xung quanh quán bida, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều ảnh thú vị và gây ấn tượng.

1.13 Chụp ảnh nằm trên bàn bida

Nếu chị em muốn tạo ra những bức ảnh sexy và cuốn hút hơn thì có thể lựa chọn tạo dáng nằm trên bàn bida. Bạn chỉ cần nằm nghiêng người một cách quyến rũ, một tay trụ đặt trên bàn bida để thể hiện sự tự tin, cá tính và tay còn lại đưa lên vuốt nhẹ tóc.

Hình ảnh cô gái đánh bida nằm trên bàn
Hình ảnh cô gái đánh bida nằm trên bàn

Để tạo điểm nhấn cho bức ảnh, bạn có thể đặt trước ống kính một vài quả bóng có màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng,… kết hợp với ánh sáng đúng cách, bạn sẽ được những bức ảnh nóng bỏng và sexy nhất.

2. Các lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh cùng bàn bida

Để tạo dáng chụp ảnh bida đẹp và tự nhiên nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Lựa chọn trang phục đơn giản: Chọn những bộ trang phục có màu sắc và kiểu dáng đơn giản.
  • Hạn chế phụ kiện rườm rà: Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện, trang sức hoặc trang trí phức tạp, bởi chúng có thể làm nhân vật chính của bức ảnh trở nên lu mờ.
  • Ánh sáng: Đảm bảo ánh sáng đủ để bức ảnh không bị bóng đen hoặc quá sáng.
  • Tận dụng đạo cụ trong quán bida: Sử dụng những đạo cụ như gậy đánh cơ, khuôn xếp, hay trái bida để tạo thêm điểm nhấn và sự đa dạng trong bức ảnh.
  • Biểu cảm khuôn mặt: Tham khảo những biểu cảm khuôn mặt từ những hot tiktoker để bắt chước khi chụp hình. Biểu cảm có thể là yếu tố quyết định tạo nên bức ảnh thành công.
  • Tương tác với người chụp: Chia sẻ về kiểu dáng và phong cách bạn muốn thể hiện trong bức ảnh để đảm bảo người chụp hiểu rõ mong muốn của bạn.

Hy vọng, thông qua các cách tạo dáng chụp ảnh bida đẹp và sáng tạo mà Bida 286 gợi ý trên đây có thể hữu ích đối với bạn. Chúc bạn có được những bức ảnh nhiều lượt like, thả tim nhất nhé.

Admin