19/04/2023 453 lượt xem

Chụp ảnh gia đình để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp của gia đình. Tuy nhiên, tạo dáng Chụp ảnh gia đình đôi khi còn gặp khó khăn, đặc biệt là khi bạn muốn Chụp ảnh gia đình 4 người. Vì vậy, Cộng Studio muốn chia sẻ với bạn về cách tạo dáng chụp ảnh gia đình 4 người. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Chụp ảnh gia đình truyền thống

Tư thế Chụp ảnh gia đình truyền thống là một trong những tư thế phổ biến khi thực hiện chụp bộ ảnh gia đình. 

Hình ảnh phổ biến được áp dụng đó là tất cả thành viên trong gia đình cùng ngồi trên một chiếc ghế dài trong studio. 

2. Dáng chụp “tay trong tay”

Đan chặt vào nhau và cùng bước đi trên con đường là một trong những tư thế được các bố mẹ chọn để chụp với con khi thực hiện bộ ảnh ngoại cảnh như công viên, vườn hoa,… 

3. Dáng chụp dang rộng vòng tay “ôm” con vào lòng

Vòng tay của cha mẹ vẫn luôn là điểm tựa vững vàng nhất để cho con có thể lớn lên, phát triển. Nó cũng là tình yêu to lớn mà cha mẹ dành cho những đứa con của mình.

Tư thế này tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được sự thân thiết, gắn bó của gia đình qua bức ảnh.

4. Tạo dáng gia đình vui vẻ

 Các thành viên trong gia đình sẽ không cần thiết phải cố gắng tạo dáng nhiều. Vì chủ yếu chính những biểu cảm vui vẻ, cười đùa sẽ tạo ra điểm nhấn cho album gia đình của bạn.

chup_anh_gia_dinh_dep_tai_ha_noi_8_jarql

5. Dáng chụp cùng cụng đầu thành vòng tròn dưới bãi cỏ

Các thành viên trong gia đình cùng nằm xuống bãi cỏ, chụm đầu thành vòng tròn và nắm chặt tay nhau.

Với góc chụp lia máy từ trên cao xuống sẽ ghi lại từng khoảnh khắc của gia đình bạn.

6. Dáng chụp đặt tay lên vai nhau

Các thành viên cùng đặt tay lên vai nhau và tiến bước về phía trước như một đoàn tàu.  

II. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Chụp ảnh gia đình của Cộng Studio

  • Chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Giúp bạn có được album ảnh đẹp nhất, đầy cảm xúc và độc đáo.
  • Thiết bị hiện đại: Cộng Studio sử dụng các thiết bị hiện đại nhất để chụp ảnh. Giúp cho hình ảnh của bạn luôn rõ nét, sắc nét và đẹp nhất.
  • Phong cách đa dạng: Sở hữu nhiều phong cách chụp ảnh gia đình khác nhau. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách phù hợp với gia đình mình.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Cộng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình chụp ảnh để bạn cùng gia đình có được trải nghiệm tốt nhất.

Hãy để Cộng Studio giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ nhất của gia đình mình qua những bức ảnh đẹp và ý nghĩa nhất. Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ của Cộng, liên hệ HOTLINE để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Thông tin liên hệ chụp ảnh kỷ yếu lớp 5 đẹp trọn gói