Ảnh Chế Doremon Cmt Facebook Siêu Bựa, Siêu Hài Hước

Admin
Doremon tuyển tập truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của bao người, mãi cho đến bây giờ nhiều người vẫn say mê đọc truyện như thói quen mỗi ngày sau...
Doremon tuyển tập truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của bao người, mãi cho đến bây giờ nhiều người vẫn say mê đọc truyện như thói quen mỗi ngày sau những giờ học tập hăng say cũng như làm việc vất vả. Bộ truyện là kỉ niệm thơ ấu – được đi vào lịch sử bởi cốt truyện ngây ngô nhưng không kém phần duyên dáng. Hiện nay, nó được các họa sĩ máy tính biên tập lại thành những ảnh chế Doremon khiến độc giả phải bật cười điên đảo bởi sự hài hước qua bộ truyện.

Bạn đọc có thể giải trí qua bộ ảnh chế Doremon về tình yêu, ảnh chế Doremon làm avatar, ảnh chế tình bạn giữa Doremon và Nobita, ảnh chế Doremon hài hước,…dưới đây:

[​IMG]
Tổng hợp bộ ảnh chế doremon hài hước
Bộ ảnh chế doremon về tình bạn
Doraemon nổi tiếng với hình ảnh chú mèo mập đáng yêu mà tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ bạn bè xung quanh đặc biệt là nobita. Chú mèo thông minh này còn có hàng ngàn bảo bối đã giúp Mèo ú và nobita nghịch ngợm vượt qua hàng ngàn khó khăn, thậm chí còn có những chuyến thám hiểm xuyên không sang thế giới khác đầy thú vị.

Để giải quyết được những hậu quả nghịch ngợm của mấy đứa bạn là nhờ các món đồ bảo bối quý giá như: Bánh mì ghi nhớ – Cứu tinh cho sự lười biếng của Nobita, Cánh cửa thần kỳ – Đi muôn nơi chỉ với 1 giây, Máy ảnh tạo mốt – Chụp là có ngay áo đẹp, Tủ điện thoại “nếu như” – Vũ trụ trong tầm tay, Túi thần kỳ – Nhỏ xíu mà chứa cả một kho tàng.

[​IMG]
Ai cũng có những đứa bạn trời đánh
Chắc ai là fan của truyện doremon sẽ không còn lạ lẫm gì với tình bạn thắm thiết của Mèo ú và Nobita. Theo dõi các tuyển tập chúng ta cũng phải ghen tỵ và ao ước bản thân mình cũng có tình bạn ngoài đời thực như thế. Đối với họ hai nhân vật này cứ bền bỉ ở đâu khó – ở đó có bạn tới giúp liền.

[​IMG]
Gì chứ mấy cái này ở đâu anh cũng có mặt
[​IMG]
Đã nói dối còn bày đặt ngại
[​IMG]
Thời buổi không yêu đánh rơi tuổi trẻ
[​IMG]
Ai cũng có đứa bạn lỡ mồm thế này
[​IMG]
ta không phải là con sen – Trâu said
[​IMG]
Doremon bá đạo trên từng hạt gạo
[​IMG]
Đến cạn lời với hai chế này
[​IMG]
Không đọc là hận đó
[​IMG]
Chém không nói nhiều nha Mon

Bộ ảnh chế doremon về tình yêu vui nhộn
Ngoài tình bạn ngây ngô thì chúng ta không thể nhắc đến tình yêu dễ thương giữa Nobita và Xuka đã góp phần tạo nên thành công vang dội của bộ truyện. Với sự phát triển của công nghệ những nghệ sĩ tài đã chế ra những tấm hình hài hước khiến dân mạng cười điên đảo, có khi tạo thành bộ tuyển tập truyện chế doremon lầy lội.

[​IMG]
Hình ảnh Nobita hài hước với caption
[​IMG]
Ảnh chế doremon hài hước
[​IMG]
Những câu nói thả thính của Nobita giành cho Xuka
[​IMG]
Nobita đang thả thính
[​IMG]
Loại tình cảm bể khổ là đây
[​IMG]
Yêu vào là ngu – ảnh chế doremon hài hước
[​IMG]
Mẹ đúng đỉnh
[​IMG]
Anh không được cái gì ngoài chôm đồ người khác
[​IMG]
Độc thân cho sướng đi
[​IMG]
Tiinhf bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu – ảnh chế doremon hài hước
[​IMG]
Thánh thả thính Nobita
[​IMG]
Bác sĩ bảo cưới
Bộ ảnh chế doremon làm avatar
Dưới đây là tổng hợp bộ ảnh chế doraemon dễ thương cho bạn nào cần làm avatar: ảnh doremon sinh nhật, ảnh chế doremon và những người bạn, ảnh chế doremon noel,…Một avatar thú vị sẽ làm cho trang cá nhân của mỗi người trở nên đặc biệt hơn.

[​IMG]
Năm gương mặt chính tỏng truyện/ảnh chế doremon hài hước
[​IMG]
Doremon và Nobita
[​IMG]
Ảnh sinh nhật Doremon
[​IMG]
Ảnh chế doremon hài hước hóa thành con bạch tuộc
[​IMG]
Ảnh chế doremon hài hước làm avatar
[​IMG]
Doremon vào mùa đông
[​IMG]
Ảnh chế doremon cute
[​IMG]
Ảnh chế doremon ngủ nướng
[​IMG]
Ảnh chế doremon dễ thương làm avatar
[​IMG]
Ảnh chế doremon về tình bạn
[​IMG]
Ảnh chế doremon hài hước
[​IMG]
Ảnh chế doremon cute
[​IMG]
Ảnh chế doremon – Nobita
[​IMG]
Ảnh chế doremon huyền bí
[​IMG]
Ảnh chế doremon dễ thương
[​IMG]
Ảnh chế doraemon đáng yêu
Ảnh chế Doremon bựa dùng comment Facebook
Không chỉ ảnh chế doremon làm avatar cho Facebook, Zalo, một số tài khoản diễn đàn online,… làm avatar cho điện thoại, laptop,… mà bạn có thể làm comment Facbook với những hình ảnh bựa, hài hước, lầy lội nhất của Nobita và Doremon. Ngày nay, các bạn học sinh, sinh viên thường dùng những ảnh chế để bình luận các chủ đề hài, troll trên mạng xã hội để tăng tính hài hước, vui vẻ.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những hình ảnh độc và lạ để giúp comment của mình được nổi bật trong hội, nhóm thì có thể xem qua bộ sưu tập dưới đây:

[​IMG]
Nếu bạn đang ế, hãy dùng ảnh chế doremon này để tuyển người yêu gấp nhé
[​IMG]
Mập, xấu, tham lam đều có lý do cả nhé
[​IMG]
Tán được gái thì cần tinh thần sắt thép và bền bỉ
[​IMG]
Câu nói hài hước dành cho người thấp lùn
[​IMG]
Lo ngơ hồn bay phách lạc
Dùng ảnh chế hài hước là một phương pháp giải trí phổ biến của các bạn trẻ trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay. Đa số những hình ảnh Doremon “đập đá”, “hút cần”, hay “chửi bậy” được cộng đồng mạng comment FB sáng tạo dưới nhiều góc độ khác nhau tạo sức hấp dẫn cho người đọc thêm nhiều vui vẻ và hứng thú.

[​IMG]
Hư cấu là không qua mắt được tao đâu nha
[​IMG]

[​IMG]
Thứ ba không phải học trò mà đàn bà nhá
Như vậy phía trên là tổng hợp hình ảnh chế doremon bựa nhất, hài hước cho độc giả thư giản mỗi ngày. Ngoài hình ảnh chế doremon cuoixastress.com còn có bộ ảnh khác mang lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người. Vì thế đừng quên ghé thăm website để suy tập cho mình những hình ảnh hài hước bá đạo, haivl mới nhất nhé.
Nguồn: https://cuoixastress.com/anh-che-doremon-bua-nhat/

Admin