Top 25 Hình Chú Tiểu Đẹp, Ngây Thơ, Dễ Thương Nhất

Admin
Hình chú tiểu ngồi thiền với gương mặt ngây thơ, dễ thương luôn làm say đắm lòng người và truyền cảm hứng cho những ai muốn tu tập và hướng đến Phật pháp.

Hình chú tiểu ngồi thiền với gương mặt ngây thơ, dễ thương luôn làm say đắm lòng người và truyền cảm hứng cho những ai muốn tu tập và hướng đến Phật pháp.

I/ Đôi nét về hình ảnh chú tiểu

Trong đạo Phật, không phân biệt tuổi tác, ai cũng có thể tu tập và tiến vào cửa Phật để gieo duyên và học tập các kinh kệ. Từ người già cho đến trẻ em, và cả những người đã có gia đình, mong muốn tìm đến sự bình an và từ bỏ cuộc sống sôi nổi của thế gian.

Đối với những gia đình có con nhỏ được gửi vào chùa học pháp, truyền thống yêu cầu các con phải cạo đầu. Tuy nhiên, vì tuổi nhỏ nên các con sẽ được để lại một phần tóc trên đỉnh đầu. Đó được gọi là “Tiểu”, nam là tiểu tăng và nữ là tiểu ni.

Cùng với thời gian, khi các chú tiểu tu tập trong chùa, chỏm tóc của họ sẽ dần dài. Vì vậy, qua độ dài của chỏm tóc, người ta có thể biết được chú tiểu đó đã tu tập trong chùa trong bao lâu.

hình chú tiểu
Hình chú tiểu

Vì các chú tiểu từ nhỏ được cha mẹ gửi vào chùa để học pháp, chúng thường được giao những công việc nhẹ nhàng và phù hợp với tuổi của mình. Các công việc như giặt giũ, quét dọn, và nấu ăn sẽ là những công việc đầu tiên chú tiểu phải làm. Sau khi lớn lên, chú tiểu sẽ được sư thầy cạo sạch tóc và nhận những nhiệm vụ quan trọng hơn.

Không chỉ phụ giúp các huynh đệ và sư phụ trong việc vặt, các chú tiểu còn được dạy thiền niệm, học giáo pháp, tu tâm và gieo duyên. Theo các sư huynh, việc dạy dỗ chú tiểu rất quan trọng vì từ khi còn bé, chúng không bị uốn nắn nên sau này sẽ khó để thay đổi tính cách.

Do đó, không khó để bắt gặp những hình ảnh đáng yêu của chú tiểu nhỏ bé, nhưng đã biết cống hiến trong công việc giúp đỡ sư thầy trong chùa. Đôi khi, chúng ta sẽ thấy những chú tiểu ngồi thiền niệm, đọc giáo pháp với sự đáng yêu và tinh khôi. Đó cũng là lý do tại sao hiện nay có rất nhiều tượng chú tiểu dễ thương ngồi lạy Phật và thiền được sản xuất và bán trên thị trường, để truyền đi nguồn cảm hứng về Phật pháp.

II/ Bộ sưu tập hình chú tiểu ngồi thiền, lạy Phật, chibi dễ thương

Hình chú tiểu đáng yêu đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người yêu nghệ thuật chụp ảnh và vẽ lại, sau đó đăng tải trên các trang mạng xã hội. Truyền hình An Viên đã sưu tầm và gửi tới bạn đọc bộ sưu tập hình ảnh chú tiểu đẹp nhất dưới đây:

ảnh chú tiểu
hình chú tiểu lạy phật
hình chú tiểu chibi
hình ảnh chú tiểu
hình ảnh chú tiểu ngồi thiền
hình ảnh chú tiểu buồn
hình chú tiểu dễ thương
hình nền chú tiểu
hình chú tiểu đẹp nhất
hình nền 4 chú tiểu
hình ảnh chú tiểu ngây thơ
hình chú tiểu đẹp
ảnh chú tiểu hoạt hình
ảnh chú tiểu cute
hình ảnh chú tiểu đẹp nhất
hình ảnh chú tiểu ngộ nghĩnh
ảnh chú tiểu dễ thương
hình ảnh 4 chú tiểu dễ thương
hinh chu tieu
hình ảnh chú tiểu ngộ nghĩnh
chú tiểu hoạt hình

Đây là bộ sưu tập hình chú tiểu đẹp nhất mà truyền hình An Viên đã lựa chọn và gửi tặng bạn đọc. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất về Phật giáo.

Truyền hình An Viên không bán các sản phẩm tranh, ảnh, tượng liên quan đến Phật giáo. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo thông tin.

Admin