Tổng hợp tin tức, video hình ảnh về chảy máu mắt

Admin
chảy máu mắt - 22 người đã phải nhập viện vì bị chảy máu mắt và tai sau khi sử dụng ma túy tổng hợp, các quan chức y tế bang Illinois, Mỹ cho biết.

4.940 tin tức, video về "

"

Hơn 20 người chảy máu mắt và tai sau khi hút cần sa tổng hợp

22 người đã phải nhập viện vì bị chảy máu mắt và tai sau khi sử dụng ma túy tổng hợp, các quan chức y tế bang Illinois, Mỹ cho biết.

Chảy máu mắt - Bệnh “lạ” giết chết bé 9 tuổi

Chảy máu mắt - Bệnh “lạ” giết chết bé 9 tuổi

Sự lo ngại đang gia tăng về một cuộc khủng hoảng y tế nghiêm trọng ở Đông Phi sau cái chết của một bé gái do căn bệnh sốt “lạ” có thể gây chết người hơn cả bệnh dịch hạch.

Nhiều trẻ chảy máu mắt, mất thị lực vĩnh viễn vì tai nạn khi chơi cầu lông

Trong lúc chơi cầu lông ở trường, bé trai bị bạn đập vợt trúng vào mặt khiến mắt chảy máu, chấn thương võng mạc nặng và mất thị lực vĩnh viễn.

Diễn quá sung, Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn chảy máu mắt

Diễn quá sung, Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn chảy máu mắt

Hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ “tai nạn nghề nghiệp” dẫn đến rách mí mắt và chảy máu trên sân khấu khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Người đàn ông bị cò mổ thủng mắt trái

Trong lúc đang bắt cò làm thịt, một người đàn ông tại Quảng Bình không may bị con vật này mổ vào mắt trái, nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng chảy máu mắt trái và không nhìn thấy gì.

Cô bé thường xuyên khóc ra máu khiến y học bó tay

Cô bé thường xuyên khóc ra máu khiến y học bó tay

Các bác sĩ ở Ấn Độ đang bối rối trước một căn bệnh lạ lùng khiến cô bé ba tuổi ngày nào cũng chảy máu mắt, tai và mũi. Ahana Afzal bị chảy máu mũi hai năm trước sau khi bị viêm phổi. Lúc đó, ai cũng cho rằng cô bé chảy máu vì bị sốt cao.

Carvalho đổ máu sau trận derby Madrid

Tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 13, tuy nhiên ngày vui của Carvalho không thực sự trọn vẹn khi anh phải rời sân ở cuối trận do bị chảy máu mắt sau pha va chạm với Diego Costa.

Tưởng thông minh mà hóa ra là ngu

Tưởng thông minh mà hóa ra là ngu

Hôm rồi, xoẹt một cái, con tôi bảo không học nữa, mà sẽ đi kiếm tiền để làm giầu.. Tôi bảo: “Này, kiếm tiền tưởng dễ sao? Học chảy máu mắt đến như giáo sư, tiến sĩ mà còn nghèo, con không học thì kiếm đâu ra tiền?”

Loài rắn lục ở Việt Nam sở hữu bề ngoài độc đáo và đáng sợ

Mặc dù mang tên gọi rắn lục, loài rắn này lại không hề sở hữu lớp vảy màu xanh lục như thường thấy, mà sở hữu vẻ bề ngoài đáng sợ với cặp sừng trên đầu.

Những biến chứng viêm mũi dị ứng thường gặp

Những biến chứng viêm mũi dị ứng thường gặp

Viêm mũi dị ứng với các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi là một trong những căn bệnh phổ biến cộng đồng. Vì vậy, người mắc có xu hướng chủ quan không điều trị, kết quả là xuất hiện nhiều biến chứng phức tạp.

Hành trình tìm lại đôi mắt sáng, khỏe mạnh của cụ ông 77 tuổi

Ở tuổi 77, ông Nguyễn Đình Đồng đã vượt qua thách thức của căn bệnh đục thủy tinh thể - nguyên nhân phổ biến gây mù lòa ở người cao tuổi. Nhờ sự hỗ trợ từ đội ngũ y bác sĩ TCI, ông đã lấy lại thị lực nhanh chóng, đơn giản.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • Admin