✅ Chụp ảnh gia đình phong cách Hàn Quốc | Photographer.vn

✅ Chụp ảnh gia đình phong cách Hàn Quốc, mang đến những bức ảnh đẹp cho gia đình của bạn

Xu hướng theo phong cách Hàn Quốc đang phổ biến ở Châu Á cũng như Việt Nam, trong các lĩnh vực thời trang, makeup và làm đẹp. Và các dịch vụ cung cấp chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc đang xuất hiện nhiều hơn, mọi người có thể thoải mái chọn lựa địa điểm studio phù hợp. Photographer.vn giới thiệu đến bạn một phong cách chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc để bạn có thể có được những bức ảnh gia đình tuyệt vời.

Chụp ảnh gia đình phong cách Hàn Quốc
Chụp ảnh gia đình phong cách Hàn Quốc

Tìm hiểu về chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu về lĩnh vực làm đẹp, điện ảnh. Những bộ phim gia đình hạnh phúc Hàn Quốc đã đi sâu vào trái tim của hàng triệu người xem. Vì thế không có gì lạ lẫm khi mà mọi người luôn muốn có một album ảnh lãng mạn hạnh phúc như trong những bộ phim.

Đặc trưng của phong cách chụp ảnh Hàn Quốc đó là sự tinh tế và nhẹ nhàng. Không quá màu mè và cầu kỳ. Chụp ảnh Hàn Quốc luôn chú trọng sự tự nhiên trong những bức hình. Vì vậy khi nhìn vào album ảnh gia đình Hàn Quốc luôn cảm thấy sự hài hòa, dễ chịu thể hiện sự hạnh phúc trong một gia đình.

Trang điểm chụp ảnh Hàn Quốc

Sự tự nhiên luôn là điểm riêng của phong cách chụp ảnh Hàn Quốc. Vì vậy lối trang điểm chắc chắn cũng tự nhiên nhất có thể. Càng tự nhiên càng tốt. Nên chọn những tone màu nhẹ nhàng tươi tắn như màu hồng, cam đất,… Vì trang điểm khá đơn giản nên bạn có thể tự trang điểm hoặc có thể nhờ luôn ekip chụp ảnh make cho bạn. Tùy vào địa điểm chụp mà bạn chọn kiểu tóc cho phù hợp. Có thể xõa ra tạo sự dịu dàng hoặc nếu chụp ngoại cảnh trẻ trung thì búi cao lên tạo sự gọn gàng.

Trang phục chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc

Một lưu ý khi lựa chọn trang phục đó là bạn nên chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng không quá màu mè. Có thể chọn mặc cùng màu để tạo sự hài hòa và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Bạn có thể quan sát thấy các diễn viên trong phim Hàn ăn mặc rất thanh lịch và kín đáo. Màu sắc luôn nhã nhặn làm cho người xem cảm thấy dễ chịu. Trang phục phù hợp sẽ giúp các thành viên trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.

Chụp ảnh gia đình đẹp
Chụp ảnh gia đình đẹp

Bí quyết để có ảnh gia đình đẹp

Chọn trang phục

Chọn trang phục đơn giản, không màu mè hoặc vintage. Những trang phục tông màu như: camel hay pastel,… ví dụ như màu nâu trầm, camel đang là xu hướng năm nay.

Nên chụp tại studio có bối cảnh trang trí thiên hướng Hàn Quốc.

Bạn có thể thuê trang phục Hanbok, và chú ý makeup cũng phải theo ton màu Hàn xẻng, như ton màu cam đất,… thường makeup tự nhiên.

Cách tạo dáng

Một bộ ảnh đẹp là bộ ảnh tự nhiên nhất, vì vậy từng thành viên trong gia đình cần phải thể hiện mình một cách chân thật trong từng bức ảnh để tạo ra một không khí gần gũi và thân thiện. Để tránh cảm giác bị gượng ép trước ống kính, bạn có thể đổi sang góc nghiêng 3/4 của gương mặt để thêm phần tự tin. Bên cạnh đó, các thành viên nên phối hợp với nhau bằng cách ôm nhau, liếc mắt nhìn nhau để tạo thêm sự thân mật và ấm áp trong bức ảnh.

Hãy luôn  tươi cười thật xinh khi chụp hình nhé! không chỉ là nụ cười ở bờ môi, mà còn ở ánh mắt. Những cử chỉ nhẹ nhàng dành cho nhau. Thật hạnh phúc khi bạn nhìn lại những bức hình tươi cười vui vẻ bên người thân yêu của bạn.

Lên ý tưởng và concept

Để tạo ra một bức ảnh gia đình đẹp và chuyên nghiệp, bạn cần chú ý đến các yếu tố tạo nên bức ảnh. Thay vì sử dụng quá nhiều đồ trang trí hay vật dụng khác, hãy tập trung vào chủ thể chính – cả gia đình. Chọn những đồ vật đơn sắc và phù hợp với trang phục gia đình để tạo ra một bức ảnh giản dị và gần gũi.

Phông nền chụp đơn sắc

Khi chụp ảnh gia đình, không phải lúc nào cũng cần phải quan tâm đến phông nền mà cần tập trung vào chủ thể chính là gia đình. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng phông nền thì những phông nền đơn sắc là lựa chọn phổ biến nhất. Những màu sắc như trắng, hồng, xám, xanh dương, hay đỏ đô thường được sử dụng trong kiểu chụp ảnh gia đình theo phong cách Hàn Quốc.

Đặc biệt, phông nền đơn sắc thường được dùng khi chụp ảnh gia đình có từ 3-4 thế hệ, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình suốt nhiều năm sau này.

Chụp ảnh gia đình vào dịp sinh nhật một thành viên nào đó trong gia đình hay là kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ thì thật là ý nghĩa! Hãy chọn lựa studio nhiều kinh nghiệm và tư vấn nhiệt tình để có bộ ảnh ý nghĩa nhất nhé!

Trong rất nhiều năm làm nghề, với rất nhiều album chụp hình gia đình theo phong cách Hàn Quốc, Photographer.vn đã dần gây được thiện cảm với các khách hàng cũng như nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia giỏi cùng nghề.

Để có một bộ ảnh gia đình theo phong cách Hàn Quốc đẹp, hãy đến với Photographer.vn!

Admin

Link nội dung: https://ngayqua.com/chup-anh-gia-dinh-phong-cach-han-quoc-photographervn-1729678510-a5204.html