20+ Mẫu bó hoa bằng tiền 500k đẹp hết nước chấm - Hoa tiền Hà Nội

Mẫu bó hoa bằng tiền 500k đẹp hết nước chấm làm từ tiền thật mệnh giá 500.000đ. Nhiều người yêu thích nhất năm 2022. Đặt làm theo yêu cầu.

Bó hoa bằng tiền 500k đẹp và sang chảnh tại Hoa Tiền Hà Nội

Nếu bạn muốn có 1 bó hoa bằng tiền 500k đẹp, sang chảnh thì Hoa tiền Hà Nội chính là nơi bạn cần tìm đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi tự tin mang tới cho bạn những bó hoa tiền 500k đẹp nhất Hà Nội.

Với mẫu mã đa dạng và nhiều lựa chọn phong phú cho bạn. Từ màu sắc, kiểu dáng cho tới số lượng tờ tiền đều có thể làm theo yêu cầu của bạn. Dù để tặng mẹ, tặng vợ hay tặng người yêu thì đều sẽ có những gam màu phù hợp.

Bó hoa bằng tiền mệnh giá 500k là tờ tiền có mệnh giá lớn nhất. Chính vì thế bó hoa bằng tiền 500k sẽ là món quà sang chảnh, chất lượng dành cho người xứng đáng.

Cầm trên tay bó hoa bằng tiền 500k chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi ánh mắt trầm trồ của mọi người xung quanh. Ngưỡng mộ về khả năng tài chính, sự chịu chơi của chủ nhân bó hoa. Bên cạnh đó là sự tò mò về người may mắn được tặng bó hoa tiền 500k đó là ai.

Bó hoa tiền 500k thường được phối với tone màu đen hoặc trắng là sang trọng và đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đặt theo tông màu mà bạn thích.

Vì sao bạn nên chọn bó hoa tiền 500k

Thường thì những bó hoa mệnh giá tiền lớn thì sau khi tặng người được tặng sẽ tách hoa tiền ra. Nếu làm bằng tiền mệnh giá nhỏ thì tách sẽ rất lâu. Vì thế, nếu bạn có dự tính tặng khoảng từ 10 triệu đến 50 triệu. Thì nên lựa chọn bó hoa tiền 500k.

Để người được tặng sẽ tách nhanh hơn, dễ dàng hơn. Bó hoa bằng tiền 500k cũng sang trọng và hẳn những bó hoa làm bằng tiền mệnh giá nhỏ hơn. Nên sẽ cực kỳ bắt mắt và hút hồn bất cứ ai lần đầu tiên nhìn thấy.

Cầm trên tay khoảng 10 triệu, 50 triệu thì có thể không ai để ý đến bạn. Nhưng nếu bạn cần trên tay bó hoa tiền 500k với số tiền tương đương thì chắc chắn ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

Đó cũng chính là những thứ mà nhiều người mong ước có được. Bởi người có tiền mới dám chơi hoa tiền. Mọi điều tuyệt vời sẽ dành cho người xứng đáng.

Hãy liên hệ với Hoa Tiền Hà Nội để được hỗ trợ thiết kế bó hoa bằng tiền 500k đẹp và sang trọng. Phù hợp với nhu cầu và mục đích tặng của bạn.

Admin

Link nội dung: https://ngayqua.com/20-mau-bo-hoa-bang-tien-500k-dep-het-nuoc-cham-hoa-tien-ha-noi-1728482742-a1200.html