Cười nghiêng ngả với ảnh chế

Những bức ảnh chế hài hước luôn đem đến cho chúng ta những phút giây thư giãn thật thoải mái và thú vị.

Đọc thêm

Quản lý rừng Lam Kinh gắn với phát triển du lịch

09:09 , 02/10/2024

Thực hiện phương án quản lý rừng bền vững Khu di tích lịch sử Lam Kinh, giai đoạn 2021-2030, thời gian qua Ban quản lý Khu di tích đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan thực hiện tốt việc giữ gìn, bảo vệ, phát triển, sử dụng rừng đặc dụng đảm bảo hài hoà với bảo tồn, nâng cao giá trị lịch sử văn hóa, cảnh quan Khu Di tích lịch sử Lam Kinh. Đồng thời tập trung phát triển rừng theo hướng đa mục đích, đa dạng hoá loài cây, tạo ra hệ sinh thái bền vững gắn với phát triển du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch sinh thái.

Hoa hậu Nguyễn Phương Anh – Hành trình toả sáng

Hoa hậu Nguyễn Phương Anh – Hành trình toả sáng

06:27 , 02/10/2024

Thanh Hoá – mảnh đất địa linh nhân kiệt không chỉ nổi tiếng với bề dày lịch sử truyền thống, các vị anh hùng hào kiệt vang danh với non sông mà còn rất tự hào khi xứ Thanh còn là quê hương của nhiều người đẹp tài sắc vẹn toàn, những hoa hậu, á hậu có nhiều cống hiến tích cực cho quê hương và xã hội.

Mùa thu Lam Kinh

09:11 , 01/10/2024

Cuối tháng 8 và tháng 9 âm lịch là khoảng thời điểm đất trời đã thực sự vào thu, nắng hanh hao, vàng ruộm nhuộm cả không gian. Thu đến, như báo hiệu một “nhịp” của thời gian đang dần đi về chặng cuối của một năm. Và như đã hẹn, trong những ngày thu trong veo ấy, lòng người lại xốn xang nẻo về nguồn - về với Lam Kinh.

Dự báo lượng khách quốc tế đến Phú Quốc sẽ tăng cao dịp kỳ nghỉ cuối năm

Dự báo lượng khách quốc tế đến Phú Quốc sẽ tăng cao dịp kỳ nghỉ cuối năm

08:28 , 01/10/2024

Dự tính 3 tháng cuối năm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ đón khoảng hơn 123 nghìn lượt du khách quốc tế do vào dịp lễ Giáng sinh, đón Năm mới 2025 và kỳ nghỉ Đông. Như vậy, cả năm nay thành phố này sẽ đạt mục tiêu đón trên 847 nghìn lượt khách đến tham quan, du lịch, vượt hơn 27% kế hoạch và tăng 52,6% so với năm 2023.

Hội thảo khoa học về hang núi Đụn trong không gian lịch sử, văn hóa di tích quốc gia Lăng miếu Triệu Tường và các di tích nhà Nguyễn

20:23 , 30/09/2024

Chiều ngày 30/9, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Hà Trung tổ chức Hội thảo khoa học “Đánh giá vị trí, giá trị lịch sử, văn hóa, mối liên hệ vùng của núi Đụn trong không gian lịch sử, văn hóa của di tích quốc gia Lăng miếu Triệu Tường và các di tích nhà Nguyễn trong khu vực”. Tham dự hội thảo có gần 100 đại biểu là các chuyên gia, các nhà khoa học thuộc các lĩnh vực lịch sử, khảo cổ, văn hóa, bảo tồn, địa chất, môi trường trong và ngoài tỉnh.

Về Xứ Thanh thăm miền Núi Đọ - Sông Chu

Về Xứ Thanh thăm miền Núi Đọ - Sông Chu

10:07 , 29/09/2024

Nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa hơn 10 km, Núi Đọ - Sông Chu từ lâu đã được biết đến là những địa danh nổi tiếng của vùng đất Thiệu Hóa. Nơi hợp lưu giữa dòng Mã giang và Chu giang, ấy là một trong những địa danh ghi dấu thời kì bình minh của loài người. Đối với những người yêu thích du lịch và khám phá văn hóa, lịch sử thì vùng đất này thực sự là điểm đến lý tưởng, không thể bỏ qua.

Hùng vĩ núi rừng xứ Thanh

08:54 , 29/09/2024

Thanh Hóa được ví như là một Việt Nam thu nhỏ, có đầy đủ các dạng địa hình: miền núi và trung du, đồng bằng, ven biển và biên giới, nghiêng từ Tây Bắc xuống Đông Nam. Ở phía Tây Bắc, có những đồi núi cao trên 1.000m đến 1.500m thoải dần, kéo dài và mở rộng về phía Đông Nam. Trong tổng diện tích hơn 11 nghìn km2, địa hình đồi núi chiếm 3/4 diện tích của cả tỉnh, tạo tiềm năng lớn về kinh tế lâm nghiệp, dồi dào lâm sản, văn hóa và du lịch đặc sắc.

Phát triển du lịch từ mô hình nông trại

Phát triển du lịch từ mô hình nông trại

15:43 , 26/09/2024

Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chừng 36 km về phía Tây Nam, huyện miền núi Như Thanh được thiên nhiên ưu ái với tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng, du lịch tâm linh, cùng hệ thống di tích lịch sử, văn hóa bản địa độc đáo. Từ trung tâm huyện di chuyển về phía Nam chưa đầy 10km, chúng tôi có dịp ghé thăm xã Xuân Phúc, địa phương được biết đến với Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia độc đáo – Lễ hội Kin Chiêng Booc Mạy.

Linh thiêng phủ Tía

11:08 , 26/09/2024

Triệu Sơn - huyện đồng bằng tiếp nối với vùng miền núi phía Tây của tỉnh Thanh Hóa, được thành lập năm 1965, thực tế vùng đất này đã tồn tại rất lâu đời với bề dày lịch sử, văn hóa. Trong đó có núi Tía - được biết đến là một vùng di tích lịch sử và danh thắng. Ngọn núi cao 30m, diện tích 29 nghìn mét vuông, trông xa như con rùa cất cổ đi về phía Tây Bắc. Cùng với núi Nưa, núi Tía được biết đến là một trong những nơi ghi dấu ấn đậm nét về cuộc đời vẻ vang, anh hùng của Bà Triệu.

Những ngôi chùa thiêng xứ Thanh

Những ngôi chùa thiêng xứ Thanh

05:17 , 26/09/2024

Xứ Thanh, mảnh đất địa linh nhân kiệt không chỉ có rừng vàng núi bạc, mà nơi đây còn có những ngôi chùa linh thiêng, mang trong mình những nét đẹp riêng và những câu chuyện đặc biệt.

Admin

Link nội dung: https://ngayqua.com/cuoi-nghieng-nga-voi-anh-che-1728445515-a1075.html