Những bức ảnh đen trắng theo phong cách tối giản đẹp nhất năm 2020

Admin
Ban Tổ chức cuộc thi ảnh Black and White Minimalist Photography Prize 2020 ( tạm dịch: Giải thưởng nhiếp ảnh tối giản đen trắng 2020) đã lựa chọn được người chiến thắng từ 1.470 bài dự thi.

"Hiến kế" thực hiện tốt nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang

Những ý kiến tâm huyết tại buổi tọa đàm là cơ sở để ngành VH-TT&DL Hà Tĩnh triển khai công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang trên địa bàn.

Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh giành 4 huy chương tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc

Trong 4 huy chương Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh xuất sắc giành được có 1 huy chương vàng và 3 huy chương bạc.

Trường THPT Nghi Xuân đoạt giải nhất giao lưu dân vũ ngành giáo dục

Chương trình giao lưu dân vũ là hoạt động trọng tâm của Công đoàn ngành Giáo dục Hà Tĩnh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hướng tới kỷ niệm 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bộ phim hoạt hình đang khuynh đảo Hollywood

8.5 điểm trên IMDb, 85 điểm từ Metacritic và 98% cà chua tươi của Rotten Tomatoes, mọi điểm số đều cho thấy "The Wild Robot" là bộ phim hoạt hình xuất sắc của năm 2024.

Dàn diễn viên "Phía trước là bầu trời" ngày ấy - bây giờ

Nguyệt "thảo mai" (Hà Hương đóng) có tổ ấm bình yên, Thảo (Diệu Thảo) từ giã nghề diễn, sống độc thân, sau 22 năm "Phía trước là bầu trời" phát sóng.

Podcast truyện ngắn: Quán ăn vặt cô “Ngọng”

Hai người mỉm cười nhìn nhau. Người thanh niên nhận hàng rồi nổ máy lao đi. Ngọc nhìn theo bóng lưng anh mờ dần trên con đường vàng nắng mà bỗng thấy trái tim mình rộn ràng...

Ý nghĩa và nguồn gốc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 dần trở nên quen thuộc trong xã hội. Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Doanh nhân Việt Nam không phải ai cũng biết rõ.

Podcast tản văn: Bâng khuâng tháng Mười

Tháng Mười đủng đỉnh tạm biệt mùa thu, còn vương lại những dư vị của nắng vàng rực rỡ, còn lẫn khuất những chùm quả chín, còn sót lại những bông sen gắng nở muộn mùa…

Vẻ đẹp tuổi 18 của Hoa hậu Nga 2024

Miss Russia 2024 Valentina Alekseeva, 18 tuổi, được nhiều khán giả khen xinh như thiên thần.

Rộn ràng hội thi gói bánh chưng ở Cẩm Xuyên

Hội thi gói bánh chưng ở xã Cẩm Thạch (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống, khơi dậy tinh thần đoàn kết chung tay xây dựng xã NTM nâng cao.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt 'Hà Nội - Bản hùng ca phố'

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, tối 10/10, tại Hoàng thành Thăng Long, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện Chương trình chính luận nghệ thuật mang tên "Hà Nội - Bản hùng ca phố".

Các xu hướng du lịch mới nổi trên toàn cầu sau đại dịch COVID-19

Sau đại dịch COVID-19, ngành du lịch toàn cầu đang phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt nhờ sự tham gia tích cực của giới trẻ. Sự bùng nổ này làm nổi bật các xu hướng mới, như khám phá các điểm đến ít phổ biến, du lịch theo sự kiện và sự kết hợp mạnh mẽ giữa công nghệ và trải nghiệm du lịch. 

Những công trình kiến trúc đẹp nhất tại không gian thiêng liêng của Hà Nội

Quảng trường Ba Đình là không gian thiêng liêng mà mỗi người dân Việt Nam đều mong được một lần đến thăm. Nơi đây tọa lạc những công trình kiến trúc đẹp và có ý nghĩa nhất của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Thị xã Hồng Lĩnh đầu tư hơn 104 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa cơ sở

TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đầu tư xây dựng, nâng cấp 40 nhà văn hoá tại các thôn, tổ dân phố, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân và hoàn thiện các tiêu chí đô thị.

Tìm giải pháp phát triển ngành văn hóa, thể thao và du lịch Hà Tĩnh

Tại chương trình tọa đàm, các đại biểu đã cùng thảo luận, từ đó đưa ra những hướng đi mới nhằm phát triển ngành văn hóa, thể thao và du lịch Hà Tĩnh trong thời kỳ hội nhập.

Văn hóa, phong cảnh Việt Nam đẹp ngỡ ngàng trong 'Bond Live in Việt Nam'

Tại "Good Morning Vietnam" mùa 2 với “Bond Live in Vietnam”, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, ánh sáng sân khấu đã làm âm nhạc của Bond thăng hoa và bùng nổ.

Lấy văn hóa làm điểm tựa xây dựng nông thôn mới

Xã Thạch Châu (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) luôn quan tâm, chăm lo xây dựng đời sống văn hóa tinh thần và lấy đây làm điểm tựa để xây dựng nông thôn mới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh dự chương trình "Theo dấu chân Hải Thượng"

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh dự chương trình "Theo dấu chân Hải Thượng"

Chương trình "Theo dấu chân Hải Thượng" là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 300 năm ngày sinh Đại danh y Lê Hữu Trác tại Khu du lịch sinh thái Hải Thượng (Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Podcast truyện ngắn: Gió ấm

Podcast truyện ngắn: Gió ấm

Bên ngoài trời vẫn gió. Không ai biết trước được ngày mai sẽ ra sao, chỉ cầu mong mọi thứ luôn ấm áp như bàn tay của người đàn ông mà cô đang nắm giữ...

Podcast tản văn: Tin vào yêu thương

Podcast tản văn: Tin vào yêu thương

Và khi con người ta đã nghi ngại cả thế giới này, thì liệu có còn cố gắng để làm điều gì tốt đẹp cho nó? Chỉ có niềm tin mãnh liệt vào yêu thương mới giúp con người đi qua nhiều giông bão và giúp con người ta không sợ hãi…

Trang bị kiến thức về văn hóa, gia đình cho hơn 260 cán bộ cơ sở

Trang bị kiến thức về văn hóa, gia đình cho hơn 260 cán bộ cơ sở

Những nội dung được chuyên gia truyền đạt giúp cán bộ cơ sở ở Hà Tĩnh có thêm kiến thức, kỹ năng về tuyên truyền, xây dựng văn hóa cơ sở và gia đình tại địa phương, đơn vị.

Admin