Meme ếch xanh Pepe The Frog - Tổng hợp những phiên bản siêu hài hot nhất hiện nay - Coolmate

Admin
Chú ếch xanh Pepe The Frog không chỉ mang đến những thước phim hấp dẫn trong bộ phim mà nhân vật này còn được cộng đồng mạng yêu thích qua những hình ảnh meme ếch xanh cực hài hước và dễ thương.

Meme ếch xanh là một trong những meme nổi tiếng trên internet hiện nay. Chú ếch xanh được coi là biểu tượng của nhiều khung bậc cảm xúc bởi nó sở hữu nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau từ buồn bã, vui vẻ đến cô đơn lẻ loi hay thậm chí là khinh bỉ. Bài viết dưới đây Coolmate sẽ tổng hợp những phiên bản siêu hài hước của chú ếch xanh tinh nghịch này. 

1. Nguồn gốc của chú ếch xanh Pepe The Frog

Chú ếch xanh Pepe The Frog lần đầu tiên lộ diện vào năm 2005 trong dàn nhân vật của bộ truyện tranh mang tên Boy's Club được họa sĩ Matt Furie vẽ nên. Bộ truyện tranh Boy's Club bao gồm những nhân vật nổi bật phải kể đến như Pepe, Brett, Landwolf và Andy.

Nguồn gốc của chú ếch xanh Pepe The Frog

Dù đã xuất hiện trong bộ truyện tranh văn năm 2005 nhưng mãi cho đến đầu năm 2008 thì nhân vật ếch xanh Pepe mới trở nên nổi tiếng và xuất hiện rộng rãi với công chúng trên kênh website 4chan đi kèm với câu "Feels good man" quen thuộc mà khán giả đặt cho chú ếch xanh đáng yêu này.

2. Sức lan truyền một cách chóng mặt nhanh hơn tưởng tượng của meme ếch xanh

Năm 2008 là một năm định mệnh gắn liền với cái tên quen thuộc meme ếch xanh này. Hình ảnh chú ếch tinh nghịch gắn liền với câu nói Feel Good Man đã xuất hiện và lan truyền phổ biến trên các phương tiện truyền thông và diễn đàn xã hội một cách nhanh chóng.

Sức ảnh hưởng chưa dừng lại ở đó khi một hình ảnh mới lạ và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với một phiên bản meme con ếch xanh hoàn toàn mới với gương mặt buồn thảm đi kèm câu nói Feel Bad Man khác biệt so với bản gốc. 

Sức lan truyền một cách chóng mặt nhanh hơn tưởng tượng của meme ếch xanh

Sự phổ biến và mức độ lan truyền của chú ếch xanh hài hước chưa hề hạ diện mà lại tiếp tục trỗi dậy một cách mạnh mẽ trên trang Tumblr được ra mắt vào ngày 13/06/2014 với tựa đề PepeTheFrogBlog. 

Chưa dừng lại đó, nữ ca sĩ kiêm rapper Nicki Minaj đã đăng tải hình ảnh meme ếch xanh cúi người xuống và khoe mông của mình vào ngày 18/12/2014 đã nhận được  280.000 lượt thích và gần 14.000 lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

Ngoài nữ ca sĩ kiêm rapper Nicki Minaj là người đăng tải hình ảnh của chú ếch xanh đáng yêu này thì vào ngày 13/10/2015, Donald Trump cũng đã đăng tải hình ảnh pepe của mình đứng trên bục Tổng Thống Hoa Kỳ trên trang Twitter cá nhân của mình. Và trong thời gian sau đó, bài viết đã nhận được 11.000 lượt thích và 8.100 lượt Retweet.

3. Tổng hợp những phiên bản meme ếch xanh hài hước

Dưới đây là tổng hợp những phiên bản con ếch xanh meme hài hước phổ biến hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội.

Sad Frog

Chú Ếch Buồn Bã

Phiên bản meme này hay còn được biết đến là “Chú Ếch Buồn Bã” là một phiên bản với gương mặt buồn thảm đi kèm với câu "Feel bad man" nổi tiếng vào năm 2009. Chiếc meme này thường được sử dụng để thể hiện sự buồn bã, thất vọng hay một số phản ứng tiêu cực khác.

Meme ếch xanh phiên bản buồn chảy nước mắt

Smug Frog

Là một phiên bản khác của Pepe với biểu cảm khá tự mãn đến từ chú ếch xanh tinh nghịch này. Chú meme ếch xanh cười với biểu cảm khá cao ngạo khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Chú meme ếch xanh cười ngạo mạn

Angry Pepe

Pepe giận dữ hay Angry Frog, thường được sử dụng để biểu hiện sự giận dữ với hình ảnh Pepe nổi giận trên nền màu đỏ nổi bật.

Pepe giận dữ 

Meme ếch xanh cô đơn

Một phiên bản khác với sad frog chính là meme ếch xanh cô đơn, với biểu cảm lẻ loi, đơn độc cùng đôi mắt buồn bã thể hiện sự cô đơn của chú ếch xanh đáng yêu. 

Pepe cô đơn

Meme phiếu bé ngu

Chú ếch xanh với biểu cảm gương mặt buồn bã và có chút tiếc nuối là hình ảnh thể hiện trọn viện chiếc meme phiếu bé ngu hài hước này. 

Meme phiếu bé ngu

Meme ếch xanh tri thức

Pepe biết yêu

Cú đấm ếch xanh

Hy vọng với những chia sẻ của Coolmate qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn gốc của chú ếch đáng yêu này cũng như những biểu cảm hài hước của meme ếch xanh Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều bài viết hay dành cho bạn nhé.

“Coolmate - nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

Trần Phương Uyên

Trần Phương Uyên

When 10 doors are slammed in your face , go to door number 11, with a smile

Admin