Cương Tiểu Ngư - Tự tin là cương thi đáng yêu nhất hệ Mặt trời

Admin
Halloween của bạn sẽ tuyệt vời ông mặt trời với sự góp mặt của Cương Tiểu Ngư. Hãy quên vampire đi, cương thi gần gũi hơn nhiều!

Halloween của bạn sẽ tuyệt vời ông mặt trời với sự góp mặt của Cương Tiểu Ngư. Hãy quên vampire đi, cương thi gần gũi hơn nhiều!

Halloween của bạn sẽ tuyệt vời ông mặt trời với sự góp mặt của Cương Tiểu Ngư. Hãy quên vampire đi, cương thi gần gũi hơn nhiều!

Xin chào các bạn! Mình là Cương Tiểu Ngư, nhân vật chính trong loạt phim Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư. Cái tên của mình xuất phát từ vẻ đẹp bề ngoài trời ban, mình có một làn da trắng hơn cả Bạch Tuyết, đôi môi chúm chím đỏ như máu, mắt thâm như mắt gấu trúc , lòng đen thì bé mà lòng trắng thì to, tóc tết đuôi sam đúng chất trang nam tử đầu chưa chắc đội trời nhưng chân thì chắc chắn chạm đất. Trang phục của mình thì cũng cực đẹp luôn, một bộ áo quan nhà Thanh với lá bùa gắn trước mặt, trên mũ còn điểm xuyết một chiếc xương cá nhỏ hết sức đáng yêu. Hi hi miêu tả như vậy chắc các bạn đoán ra mình là ai rồi chứ?

Vâng xin trân trọng giới thiệu lại mình chính là cương thi, nhân vật luôn reo rắc nỗi sợ hãi kinh hoàng đây. Nhưng các bạn đừng lo vì mình chỉ giống vẻ ngoài thôi chứ với cái thân hình bé như hột mít này thì mình chả có năng lực siêu phàm gì đâu, thậm chí mình còn không có nhà, phải lang thang khắp nơi tìm chỗ trú thân, ấy vậy mà đi mãi chả thấy nhà đâu mà chỉ thấy bụng réo inh ỏi.

Thật tình cờ và thật bất ngờ, khi để đôi chân đi theo nhịp đập con tim, à không là tiếng lòng mới đúng chứ, định mệnh đã chomình gặp Ba Ba. Ba Ba tên thật là Phong Đại một thanh niên có vẻ ngoài không phải là đẹp trai, nhưng ba là người có tấm lòng nhân hậu, vì ba đã chấp nhận cho sinh linh bé bỏng này một chỗ trú thân, đặt tên cho Tiểu Ngư và coi mình như là người nhà. Ba Ba đối xử với Tiểu Ngư rất tốt, mỗi ngày đều cho ăn rất nhiều thứ ngon, mua đồ chơi, mua kẹo cho Ngư. Lại còn cho Ngư ngủ chung nữa chứ, mặc dù ba ngáy rất là to nhưng Tiểu Ngư tự tin mình còn ngáy to hơn ba nên không sao hết. Chỉ cần bên cạnh có Ba Ba làTiểu Ngư đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

Đối với Ngư điều đáng sợ nhất trên đời không phải là ma, he he, vì Tiểu Ngư là cương thi mà! Mà đó chính là phải xa Ba Ba. Mỗi lần ba đi công tác là Ngư lại quên ăn, quên ngủ, thức chờ điện thoại của ba nhưng đôi lúc ba bận chả thèm gọi cho Ngư. Thiệt là giận dễ sợ luôn!

Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư là series phim được làm bởi các nhà làm phim nghiệp dư Trung Quốc gồm có hai phần: Ngày thường và tự duyên. Bản ngày thường chính là những mẩu truyện được góp nhặt về cuộc sống của ba con Ngư được phát hành không giới hạn và bản tự duyên gồm 5 tập kể vế mối duyên phận đã khiến Tiểu Ngư và Ba Ba gắn kết với nhau. Mỗi tập là một mẩu truyện nhỏ xảy ra trong cuộc sống thường nhật mà qua đó Ngư muốn gửi gắm đến các bạn khán giả những thông điệp nho nhỏ về cuộc sống này. Nhờ có bộ phim mà ba con Ngư có rất nhiều fan hâm mộ từ Trung Quốc đến các nước Đông Nam Á, thích quá đi thôi! Chắc là Ngư phải đi học thêm mấy thứ tiếng nữa để còn nói chuyện với người hâm mộ. Biết đâu sẽ có một dịp Ngư ghé thăm nhà các bạn thì sao? Ahihi.

Admin