Gundam FIX, The Works of Katoki Hajime là cuốn artbook tập hợp nhiều tác phẩm của Katoki Hajime, người đứng sau các Gundam Ver. Ka, cũng như nhiều mẫu thiết kế mecha khác.  Năm 1999, nhà xuất bản Kadokawa Shoten đã phát hành cuốn sách này. Không cần phải nói, nó đã rất nổi tiếng và được nhiều fan Gundam, mecha yêu thích cho đến tận bây giờ.

Tiếp tục đọc “83 hình ảnh đẹp mắt từ Gundam FIX, The Works of Katoki Hajime”

thẻ bài tây gundam 54 lá

Hôm nay, Gundam Việt Nam Shop sẽ chia sẻ cùng các bạn những hình ảnh của bộ bài tây Gundam rất đẹp. Mỗi lá bài là hình ảnh của một nhân vật trong Mobile Suit Gundam và Zeta Gundam. Tất cả đều được thực hiện theo phong cách vẽ tay bởi người họa sĩ tài năng vô cùng nổi tiếng trong làng manga, anime Nhật Bản – Yoshikazu Yasuhiko. Chính ông cũng là họa sĩ thiết kế nhân vật cho Mobile Suit Gundam / Zeta Gundam.

Đặc biệt, 54 lá bài đã được sắp xếp gọn gàng để bạn có thể in ra trên giấy cứng dễ dàng, và tự làm cho mình một bộ bài Gundam kỷ niệm đẹp mắt. Bạn nhất vào từng hình để tải về kích thước đầy đủ nhé.

Tiếp tục đọc “Bộ bài tây 54 lá Mobile Suit Gundam / Zeta Gundam”

Gundam Cross War

Gundam Cross War là một game sưu tập và đấu thẻ bài do Bandai phát hành. Chính vì vậy mà phần hình ảnh trên các thẻ bài Gundam Cross War rất được trau chuốt, đặc biệt là những Mobile Suit nổi tiếng, nhiều người thích. Gundam Việt Nam xin chia sẻ đến các bạn các artwork đẹp nhất của Gundam Cross War được dùng để làm phần hình ảnh trên các thẻ bài mạnh. Các artwork chất lượng cao này không bị dính logo game, cũng như các thông tin như trên thẻ bài bình thường, rất thích hợp để bạn làm hình nền di động hoặc sử dụng vào các mục đích khác.

Tiếp tục đọc “Chia sẻ artwork Gundam Cross War”

Những hình ảnh rất đẹp, chất lượng cao của bộ lịch Gundam 2019. Bạn có thể bấm chuột phải vào từng hình, chọn mở hình ảnh trong tab mới và lưu về sưu tập hoặc làm hình nền cho các thiết bị của mình.

Tiếp tục đọc “Hình ảnh bộ lịch Gundam 2019”

Gundam Odaiba - mẫu Gunpla đẹp nhất tỉ lệ 1:1

Odaiba là tên của một quận mua sắm, thương mại nổi tiếng ở Vịnh Tokyo của Nhật Bản. Tại đây, vào năm 2009, một bức tượng khổng lồ của mẫu Gundam RX-78-2 Ver. GFT đã được dựng lên trong đợt kỷ niệm 30 năm Gundam. Bức tượng làm đúng theo tỷ lệ 1:1, cao 18m, nặng xấp xỉ 35 tấn cùng nhiều chi tiết tinh xảo.

Image result for Odaiba Gundam

Tiếp tục đọc “Odaiba Gundam – Biểu tượng Gundam khổng lồ​”