Hình ảnh Đức Mẹ và Chúa Giê su tình mẫu tử hòa cùng dòng chảy của lịch sử tôn giáo - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MỸ NGHỆ ĐÀ NẴNG

Admin
Tượng của Đức Mẹ và Chúa cũng được trưng bày và bày bán rộng rãi ở nhiều nơi. Trong đó có những sản phẩm tượng Đức Mẹ và Chúa Giê su bằng đá mỹ nghệ đầy thần thái và sự đẹp đẽ.

Nhắc đến Đạo Công giáo, người ta nghĩ ngay đến hình tượng Đức Mẹ Maria và Chúa Giê su. Các sản phẩm lấy hình tượng của Đức Mẹ và Chúa cũng được trưng bày và bày bán rộng rãi ở nhiều nơi. Trong đó có những sản phẩm tượng Đức Mẹ và Chúa Giê su bằng đá mỹ nghệ đầy thần thái và sự đẹp đẽ.

 tượng Đức Mẹ Maria và Chúa Giê su

Hình ảnh Đức Mẹ và Chúa Giê su:

Nhắc đến hình ảnh Đức Mẹ và Chúa Giê su hoặc tìm kiếm trên mạng xã hội Google về hình ảnh Đức Mẹ và chúa Giê su chúng ta thấy rất nhiều hình ảnh Đức Mẹ đang bồng Chúa Giê su khi còn là một đứa trẻ. Nhìn vào những hình ảnh này, chúng ta dễ dàng cảm nhận được một sự kết nối hết sức mãnh liệt.

Sự cảm nhận về tình mẫu tử thiêng liêng hòa cùng dòng chảy của đạo Thiên Chúa giáo. Vẻ đẹp của những hình ảnh ấy toát lên không chỉ từ ánh sáng của tôn giáo mà còn của cả thứ tình cảm gần gũi và thiêng liêng nhất chính là tình mẫu tử. Nên Đức Mẹ người vừa là Đức Mẹ của toàn nhân loại nhưng Người cũng là Mẹ của Thiên Chúa.

Cũng có các hình ảnh khác giữa Đức Mẹ và Chúa Giê su như hình ảnh Chúa Giê su nằm trong lòng Đức Mẹ sau khi được gỡ xuống khỏi thập tự giá hay hình ảnh Đức Mẹ gặp Chúa Giê su khi đang bị trói trên thập tự giá,… Nhưng dù là với hình ảnh nào thì người xem đều cảm nhận được tình cảm cũng như nỗi lòng của một người mẹ với đứa con của mình.

Thế mới thấy, tôn giáo không hề tách biệt với đời sống. Trong những hình ảnh tôn giáo chân thật, chúng ta vẫn tìm thấy những bài học về những tình cảm gần gũi nhất.

Các sản phẩm tượng đá mỹ nghệ về Đức Mẹ và Chúa Giê su:

Không chỉ trong tranh ảnh, hình ảnh Đức Mẹ và Chúa Giê su còn được khắc họa rất nhiều trong nghệ thuật điêu khắc, đặc biệt là điêu khắc đá mỹ nghệ. Nghệ thuật điêu khắc đá mỹ nghệ không chỉ tập trung khắc họa vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm mà còn chú trọng đến từng đường nét nhỏ nhất để mô tả được cái thần của từng nhân vật và tình cảm kết nối giữa hai nhân vật chính với nhau. Chính sự tinh tế này, khiến cho người xem cảm thấy rung động khi ngắm nhìn các sản phẩm tượng điêu khắc về hình ảnh Đức Mẹ và Chúa Giê su.

Địa chỉ bán các sản phẩm tượng Công giáo đẹp:

Không chỉ các sản phẩm tượng Đức Mẹ, tượng Chúa Giê su mà hiện cơ sở Đá mỹ nghệ Đà Nẵng còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm tượng Công giáo đẹp khác như tượng Đức Thánh Giu sê, tượng thiên thần Công giáo, …

Với sự am hiểu và hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề của mình. Cơ sở cam kết chất lượng và uy tín cho từng sản phẩm tượng đá mỹ nghệ mà cơ sở bán ra với mong muốn lưu giữ và phát triển một nghề truyền thống lâu đời cũng như mang đến cho quý khách hàng cả trong và ngoài nước những sản phẩm tượng đá mỹ nghệ đẹp và chất lượng nhất.

Admin