Dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể online Chuyên nghiệp – Giá Rẻ nhất

Admin
Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể online đẹp, chuyên nghiệp với giá thành phải chăng là vấn đề mà khách hàng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này. Vậy hãy cùng Dichvughepanh.com tìm hiểu rõ ngay sau đây nhé!

Nhằm mục đích mang đến cho các cặp đôi yêu nhau một bộ ảnh cưới thật đẹp và hoàn hảo. Nên dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể đã ra đời và ngày càng phát triển. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể online đẹp, chuyên nghiệp với giá thành phải chăng là vấn đề mà khách hàng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này. Vậy hãy cùng Dichvughepanh.com tìm hiểu rõ ngay sau đây nhé!

Lý do nên sử dụng dịch vụ ghép ảnh cưới cô dâu chú rể online là gì?

Từ trước đến nay, ngày cưới luôn là một ngày vô cùng trọng đại của cô dâu chú rể cũng như họ hàng hai bên. Với tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị một cách hoàn hảo và tốt nhất. Trong đó, chúng ta phải kể đến hình ảnh của cô dâu và chú rể. Chắc hẳn ai ai cũng muốn được sở hữu một bộ ảnh cưới thật đẹp và lộng lẫy. 

Mặc dù hiện nay có rất nhiều studio chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, không phải tất cả các cặp đôi đều hài lòng với những hình ảnh cưới sau khi chụp. Có thể là một hình ảnh có góc chụp đẹp nhưng cô dâu và chú rể chưa được tự nhiên hoặc ngược lại. Vậy lúc này, một dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cặp đôi gặp phải tình huống này.

ghep-anh-cuoi-co-dau-chu-re
Ghép ảnh cưới cô dâu chú rể

Khi đến với dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể online, những hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa và cắt ghép bởi những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao,… Bằng kinh nghiệm của mình và các ứng dụng ghép ảnh cô dâu chú rể sẽ giúp bạn sở hữu những hình ảnh đẹp và tự nhiên nhất.

Hơn thế nữa, khi đến với các dịch vụ ghép ảnh cô dâu online, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp. Qua đó sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều ý tưởng hay cho bộ ảnh cưới của mình.

Dichvughepanh.com – Địa chỉ ghép mặt vào ảnh cô dâu chú rể uy tín với giá tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ ghép mặt vào ảnh cô dâu online. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được chất lượng và sự uy tín. Tuy nhiên, các bạn hãy yên tâm khi đã có Dịch Vụ Dịch Vụ Ghép Ảnh – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chỉnh sửa ảnh nói chung và ghép ảnh vào hình cô dâu nói riêng đẹp và chân thực nhất.

Dịch Vụ Chỉnh Sửa Ảnh sở hữu một đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm và đã từng giúp cho nhiều khách hàng chỉnh sửa, ghép mặt vào ảnh cô dâu online trên máy tính. Hầu hết đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và có nhiều khách hàng cũ quay trở lại khi có nhu cầu chỉnh sửa, thiết kế hay ghép hình ảnh.

Không chỉ riêng dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể đẹp mà Dịch Vụ Photoshop Online luôn nhiệt tình, chu đáo tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu chỉnh sửa ảnh nói chung. Giúp cho khách hàng có được những hình ảnh thật đẹp, hoàn hảo nhất.

Hình ảnh sau khi ghép luôn được đảm bảo về chất lượng, đạt yêu cầu mà khách hàng đã đề ra trước đó. Đồng thời, sẽ bàn giao hình ảnh cho khách hàng trước hoặc đúng với thời hạn đã cam kết ban đầu.

Các dịch vụ ghép ảnh cưới cô dâu chú rể tại Dichvughepanh.com

Không phải bất kỳ ai cũng có nhu cầu ghép ảnh cô dâu chú rể cho ngày cưới của mình. Vì trong thời gian gần đây, ghép ảnh cô dâu chú rể online đã trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Vì vậy, cũng không có gì phải đáng kinh ngạc khi có nhiều khách hàng đến với dịch vụ ghép ảnh cô dâu và chú rể tại Dịch Vụ Chỉnh Sửa Ảnh với mục đích giải trí. Và các bạn hãy yên tâm khi tại đơn vị của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng cả nhu cầu ghép ảnh vào hình cô dâu cho hôn lễ và giải trí một cách hoàn hảo nhất. Cụ thể hơn như sau:

Dịch vụ ghép ảnh cô dâuonline để giải trí

Đến thời điểm hiện tại, trào lưu ghép ảnh cô dâu vẫn được giới trẻ hưởng ứng rất mạnh và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi các bạn trẻ muốn có những ảnh ghép mặt vào ảnh cô dâu đẹp, tự nhiên như thật để chia sẻ cho bạn bè hoặc đăng lên mạng xã hội. Đặc biệt là trào lưu này thường được các bạn trẻ chưa kết hôn hưởng ứng rất nhiệt tình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sử dụng các phần mềm photoshop để ghép ảnh cô dâu theo ý muốn. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm đến các dịch vụ ghép ảnh cô dâu online để giải trí ngày càng tăng cao. Và đó cũng chính là phương án tốt nhất sẽ giúp cho mọi người nhận được những hình ảnh ghép thật chân thực và sắc nét. 

ghep-anh-co-dauchu-re
ghép ảnh cô dâuchú rể

Chỉ với một thời gian rất ngắn, các chuyên gia thiết kế tại Dịch Vụ Dịch Vụ Ghép Ảnh sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này nhanh gọn một cách hoàn hảo nhất. Với những hình ảnh này, nếu bạn đăng tải lên mạng xã hội thì có lẽ mọi người sẽ không ngừng khen ngợi và tin rằng bạn chuẩn bị có một hôn lễ thật tuyệt.

Dịch vụ ghép mặt vào ảnh cô dâu online cho hôn lễ

Hầu hết, các cặp đôi hiện nay sẽ thực hiện bộ ảnh cưới của mình tại các phim trường, studio hoặc chụp ngoại cảnh. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng hài lòng về bộ ảnh của mình sau khi chụp. Cũng chính vì lý do này mà có nhiều bạn thường tìm đến dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể tại đơn vị của chúng tôi. Với mục đích chỉnh sửa, ghép ảnh lại theo ý muốn của mình để sở hữu bộ ảnh cưới hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, cũng có một số trường hợp các cặp đôi không có nhiều thời gian hoặc muốn ghép ảnh cô dâu online để tiết kiệm chi phí so với chụp tại các studio hoặc chụp ngoại cảnh. Nên dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể online lúc này là sự lựa chọn tối ưu nhất. Mặc dù là ảnh cô dâu chú rể được ghép nhưng qua quá trình xử lý của các chuyên gia thiết kế hàng đầu thì trông rất chân thực và tự nhiên. Khi hầu hết các cặp đôi đều hài lòng và đánh giá cao sau khi sử dụng dịch vụ ghép mặt vào ảnh cô dâu online cho hôn lễ tại Dịch Vụ Chỉnh Sửa Ảnh.

Các ứng dụng ghép mặt vào ảnh cô dâu hay nhất hiện nay

Đối với trường hợp bạn muốn tìm kiếm các ứng dụng ghép ảnh cô dâu để tải về máy và thử ghép ảnh cô dâu online theo ý muốn. Các bạn có thể tham khảo một số app ghép ảnh cô dâu hay nhất hiện nay được Dịch Vụ Ghép Ảnh giới thiệu sau đây:

Ứng dụng ghép ảnh cô dâu PicsArt

PicsArt là một trong những phần mềm ghép ảnh cô dâu trên điện thoại được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay. Khi phần mềm cắt ghép ảnh cô dâu này hỗ trợ cho người dùng rất nhiều tính năng khác nhau. Sau khi tải ứng dụng ghép ảnh cô dâu về máy, các bạn có thể sử dụng để ghép ảnh cô dâu chú rể, chỉnh sửa, cắt hình ảnh, chèn thêm hiệu ứng, thêm văn bản, điều chỉnh màu da,… Đồng thời, ứng dụng này còn hỗ trợ thêm một số công cụ biên tập video vô cùng độc đáo.

ung-dungghep-anh-co-dau
ung dungghép ảnh cô dâu

Các tính năng nổi bật của phần mềm ghép ảnh thành cô dâu PicsArt:

  • Dễ dàng chèn thêm văn bản, hiệu ứng, cắt ghép hình ảnh, thêm bộ lọc,… cho hình ảnh của bạn.
  • Ứng dụng đã được tích hợp sẵn nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video.
  • Có sẵn nhiều khung ghép để các bạn thỏa sức ghép nhiều hình ảnh lại với nhau.
  • Có kho nhãn dán và sticker vô cùng phong phú, đa dạng.
  • Với nhiều công cụ vẽ tranh được tích hợp sẵn nên các bạn có thể vẽ tranh dễ dàng mà không cần đến bút và giấy vẽ.
  • Những hình ảnh ghép mặt vào ảnh cô dâu sau khi ghép có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội một cách dễ dàng.

Phần mềm ghép mặt vào ảnh cô dâu Wedding Dress Photo

Ứng dụng ghép ảnh cô dâu trên điện thoại tiếp theo mà Dịch Vụ Dịch Vụ Ghép Ảnh muốn giới thiệu đến các bạn chính là Wedding Dress Photo. Đây là một trong những phần mềm ghép ảnh cô dâu chú rể chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng. Thông qua ứng dụng này, các bạn có thể dễ dàng ghép mặt vào ảnh cô dâu để xem bạn phù hợp với những mẫu váy cưới nào.

Các tính năng nổi bật của phần mềm ghép mặt vào ảnh cô dâu Wedding Dress Photo:

  • Hỗ trợ kho trang phục cưới vô cùng phong phú và đa dạng.
  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên bất kỳ người dùng nào cũng có thể tải về thiết bị và sử dụng khi cần thiết.
  • Với nhiều công cụ được hỗ trợ nên việc tạo ra một hình ảnh ghép mặt cô dâu rất nhanh chóng.
  • Dễ dàng xoay, phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh sao cho khuôn mặt của bạn phù hợp với chiếc váy cưới.
  • Hình ảnh sau khi ghép, chỉnh sửa có thể chia sẻ đến bạn bè hoặc đăng tải lên trang mạng xã hội.

Phần mềm ghép ảnh cô dâu online Váy Cưới Chỉnh Sửa Ảnh

Váy Cưới Chỉnh Sửa Ảnh là một ứng dụng hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những bộ sưu tập ảnh cưới thật đẹp và ấn tượng nhất. Sau khi tải phần mềm ghép ảnh cô dâu này về máy, các bạn có thể tiến hành theo hướng dẫn ghép ảnh cô dâu để thử váy cưới theo nhiều mẫu thiết kế, phong cách. Từ đó sẽ giúp bạn biết khuôn mặt của mình thực sự hợp với mẫu váy cưới nào.

appghep-anh-co-dau
appghép ảnh cô dâu

Các tính năng nổi bật của Váy Cưới Chỉnh Sửa Ảnh:

  • Cung cấp một bộ sưu tập áo cưới với kiểu dáng, mẫu thiết kế cô cùng đa dạng.
  • Có nhiều công cụ hỗ trợ điều chỉnh kích thước, di chuyển hoặc xoay giúp các bạn điều chỉnh khuôn mặt phù hợp với từng bộ váy cưới.
  • Phần mềm ghép ảnh cô dâu trên máy tính có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Vì vậy, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này để ghép mặt vào ảnh cô dâu.
  • Hình ảnh sau khi ghép sẽ dễ dàng chia sẻ, đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

App ghép ảnh cô dâu Wedding Dress Photo Camera

Cũng tương tự như một số ứng dụng ghép ảnh cô dâu vừa được giới thiệu ở trên. Thông qua ứng dụng ghép ảnh cô dâu Wedding Dress Photo Camera này, các bạn có thể dễ dàng ghép khuôn mặt của mình vào nhiều bộ váy cưới. Điều này sẽ giúp cho bạn tham khảo trước và biết được khuôn mặt của mình thực sự hợp với những mẫu váy cưới nào. Từ đó, giúp bạn chọn được mẫu váy cưới để khoác lên mình trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Các tính năng nổi bật của App ghép ảnh cô dâu Wedding Dress Photo Camera:

  • Hỗ trợ kho trang phục cô dâu với nhiều kiểu dáng giúp cho người dùng thỏa sức lựa chọn.
  • Kho váy cưới hoàn toàn miễn phí.
  • Có nhiều công cụ hỗ trợ phóng to, thu nhỏ hoặc xoay khuôn mặt sao cho phù hợp với từng chiếc váy cưới.
  • Sau khi ghép ảnh cô dâu bằng ứng dụng này hoàn tất, các bạn có thể dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Phần mềm Korean Wedding Photo Suit Kpop Style

Korean Wedding Photo Suit Kpop Style là ứng dụng ghép mặt vào ảnh cô dâu cuối cùng mà Dịch Vụ Chỉnh Sửa Ảnh muốn chia sẻ đến các bạn. Khi sử dụng ứng dụng này, các bạn có thể ghép khuôn mặt của mình vào để thử với nhiều bộ váy cưới mang phong cách Hàn Quốc rất đẹp. Với nhiều mẫu ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc kiểu hiện đại mà bạn có thể áp dụng xem mình hợp với mẫu nào nhé!

Các tính năng nổi bật của phần mềm Korean Wedding Photo Suit Kpop Style:

  • Với nhiều công cụ được tích hợp sẵn trên phần mềm nên các bạn có thể dễ dàng ghép mặt vào những bộ váy cưới nhanh nhất.
  • Hỗ trợ kho khung ảnh cưới Hàn Quốc hiện đại.
  • Sau khi ghép ảnh, các bạn có thể chia sẻ đến bạn bè hoặc đăng tải lên các trang mạng xã hội dễ dàng.

Hướng dẫn cách ghép ảnh cô dâu bằng phần mềm đẹp nhất

Nếu bạn muốn tự thực hiện cách ghép ảnh cô dâu trên điện thoại, bạn có thể tham khảo ngay 2 cách thực hiện bằng phần mềm Wedding Dress Photo và PicsArt được hướng dẫn chi tiết sau đây nhé!

Cách ghép mặt vào ảnh cô dâu bằng phần mềm Wedding Dress Photo

Để thực hiện cách ghép ảnh cô dâu chú rể bằng phần mềm Wedding Dress Photo, các bạn chỉ cần tiến hành theo các thao tác như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Wedding Dress Photo lên trên điện thoại (Đối với trường hợp điện thoại chưa có phần mềm thì bạn hãy tải về nhé!). Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng camera khi bạn muốn chụp hình ảnh mới để ghép. Hoặc bạn có thể chọn hình ảnh đã có sẵn trên điện thoại bằng cách chọn vào biểu tượng file ảnh.

Lưu ý: Khi chọn hình ảnh để ghép ảnh cô dâu online, bạn nên chọn hình ảnh chỉ có một người với khuôn mặt rõ ràng, không bị che khuất hoặc nhìn nghiêng sang hướng khác. Như vậy sẽ dễ ghép vào ảnh cô dâu và giúp cho hình ảnh đẹp hơn.

ghep-mat-vao-anh-co-dau
Ghép mặt vào ảnh cô dâu

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào biểu tượng váy cô dâu nằm bên dưới thanh công cụ. Ngay sau đó, sẽ có rất nhiều mẫu váy cô dâu với những kiểu tóc khác nhau. Bạn có thể tham khảo và chọn vào mẫu mà bạn thích.

Vậy là khuôn mặt của bạn sẽ được ghép vào khuôn mặt của cô dâu còn để trống. Tại đây, bạn hãy sử dụng ngón tay để nhấn giữ vào khuôn mặt và di chuyển, phóng to hoặc thu nhỏ sao cho khớp với khuôn có sẵn.

Bước 3: Sau khi đã điều chỉnh lại kích thước khuôn mặt phù hợp, bạn nên điều chỉnh lại độ sáng cho hình ảnh khuôn mặt vừa ghép vào bằng cách nhấn giữ và di chuyển biểu tượng hình tròn ở bên dưới. Bạn nhấn vào biểu tượng dấu tích nằm ở góc dưới bên phải để tiếp tục.

Bước 4: Tại thanh công cụ, bạn chọn vào biểu tượng chiếc đũa >> Chọn vào kiểu bộ lọc mà bạn muốn áp dụng cho hình ảnh.

ghep-anh-cuoi-co-dau-chu-re-online
Ghép ảnh cưới cô dâu chú rể online

Bước 5: Đối với trường hợp muốn chèn văn bản vào hình ảnh, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng chữ T. Ngay sau đó, sẽ có ô trống được hiển thị để bạn nhập chữ vào. Với các công cụ hỗ trợ điều chỉnh chữ như sau:

  • Nhấn vào màu bất kỳ ở dải màu bên dưới để thiết lập màu chữ.
  • Nhấn vào chữ T để chọn font chữ.
  • Nhấn vào biểu tượng mũi tên 2 chiều như hình bên dưới để phóng to hoặc thu nhỏ chữ.
  • Nhấn vào biểu tượng dấu X để xóa chữ.

Sau khi chèn được dòng chữ ưng ý, bạn nhấn vào biểu tượng dấu tích để tiếp tục.

ghep-anh-co-dauonline
ghép ảnh cô dâuonline

Bước 6: Nếu bạn muốn điều chỉnh lại màu sắc, làm mờ hoặc cân bằng sáng tối,… cho hình ảnh, bạn hãy nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch đúng như hình bên dưới. Tại đây sẽ hỗ trợ các tính năng như sau:

  • Mặt trời: Điều chỉnh độ sáng
  • Hình tròn: Điều chỉnh lại độ tương phản
  • Bảng màu vẽ: Điều chỉnh lại độ bão hòa cho màu sắc của hình ảnh trở nên nhẹ nhàng hoặc rực rỡ hơn.
  • Giọt nước: Làm mờ hình ảnh
  • Nhiệt kế: Điều chỉnh theo tông màu ấm hoặc lạnh cho hình ảnh.

Bên cạnh đó, các bạn có thể dễ dàng xoay hình ảnh theo các hướng sang trái, phải, lên hoặc xuống bằng cách chọn vào biểu tượng mũi tên hình tròn như bên dưới:

Bước 7: Sau khi đã chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng tải xuống để có thể lưu hình ảnh về điện thoại thành công.

Sau khi thực hiện hoàn tất các thao tác trên, có nghĩa là bạn đã ghép ảnh vào hình cô dâu bằng phần mềm Wedding Dress Photo thành công!

Cách ghép ảnh cô dâu trên điện thoại bằng phần mềm PicsArt

Lưu ý: Cách ghép ảnh cô dâu trên iPhone và Android được thực hiện tương tự nhau. Ở hướng dẫn dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn trên điện thoại Android. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone thì có thể thực hiện tương tự nhé! Với các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng PicsArt lên trên điện thoại. Sau đó, nhấn vào biểu tượng dấu + như hình bên dưới:

Với menu tùy chọn sẽ được hiển thị, bạn chọn vào mục Chỉnh sửa để tiếp tục.

Bước 2: Tiếp theo, bạn truy cập vào thư viện ảnh trên điện thoại. Chọn vào ảnh cô dâu trên điện thoại mà bạn cần ghép.

cachghep-anh-co-dau
cáchghép ảnh cô dâu

Ngay sau đó, hình ảnh bạn vừa chọn sẽ được hiển thị dưới trình chỉnh sửa. Để ghép ảnh cô dâu, bạn nhấn vào mục Thêm ảnh.

Bước 3: Lúc này, bạn hãy chọn hình ảnh có khuôn mặt mà bạn muốn sử dụng để ghép vào ảnh cô dâu.

Sau khi chọn hình ảnh xong, bạn sẽ thấy hình ảnh có khuôn mặt bạn vừa chọn được hiển thị trong trình chỉnh sửa ảnh cô dâu. Bạn chỉ cần nhấn giữ vào biểu tượng mũi tên hình tròn nằm ở các góc hình để di chuyển hình đến vị trí bạn muốn.

Bước 4: Hãy di chuyển khuôn mặt của bạn đến khuôn mặt của ảnh mẫu. Để tiếp tục, bạn di chuyển thanh Độ mờ đục để làm mờ hình ảnh có khuôn mặt của bạn.

Bước 5: Sau khi độ mờ của hình ảnh được thiết lập phù hợp, bạn hãy di chuyển khuôn mặt của mình sao cho khớp với ảnh cô dâu và trông tự nhiên nhất.

Bạn có thể sử dụng Cục tẩy để xóa đi những chi tiết thừa xung quanh mà bạn muốn.

Bước 6: Lúc này, sẽ có một lớp màu đỏ được phủ lên toàn bộ hình ảnh, bạn hãy dùng ngón tay để xóa đi những chi tiết thừa đó. Nhấn vào biểu tượng dấu tích ở góc trên bên phải để sang bước tiếp theo.

ghep-anh-co-dauchu-re-online
Ghép ảnh cô dâuchú rể online

Bước 7: Khi giao diện ghép ảnh cô dâu được hiển thị trở lại, bạn chọn vào thanh Độ mờ đục thêm một lần nữa để làm rõ hình ảnh bạn vừa ghép vào.

Vậy là bạn đã thực hiện hoàn tất và nhận được hình ảnh cô dâu đẹp như ý. Hãy nhấn vào biểu tượng dấu tích để kết thúc nhé!

Kết luận

Như vậy là Dịch Vụ Dịch Vụ Ghép Ảnh vừa bật mí đến các bạn một dịch vụ ghép ảnh cô dâu chú rể online Chuyên nghiệp – Giá Rẻ nhất hiện nay. Hy vọng rằng đây là gợi ý tuyệt vời sẽ giúp cho bạn chọn được dịch vụ uy tín để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sở hữu ảnh ghép cô dâu thật đẹp nhé!

Admin