Công cụ chuyển đổi từ JPG sang PDF: Chuyển đổi sang hình ảnh miễn phí | Adobe Acrobat

Admin
Chuyển đổi JPG sang PDF bằng một công cụ trực tuyến dễ dùng. Bạn có thể chuyển đổi các loại tệp ảnh PNG, BMP, GIF, TIFF hoặc JPG.

Bạn có thắc mắc? Chúng tôi có thể giải đáp.

Tôi có thể chuyển đổi loại tệp hình ảnh nào sang PDF?

Bạn có thể chuyển đổi các tệp JPEG, PNG, BMP, GIF và TIFF thành tài liệu PDF bằng công cụ trực tuyến của Acrobat.

Tệp PDF đã chuyển đổi có chất lượng hình ảnh giống như tệp gốc không?

Có, tệp PDF đã chuyển đổi sẽ có chất lượng hình ảnh giống như trong tệp gốc.

Làm cách nào để hợp nhất nhiều tệp JPG thành một tệp PDF?

Dễ dàng chuyển đổi hình ảnh sang PDF. Chỉ cần kéo và thả tệp hình ảnh vào công cụ trên đây, sau đó tải tệp PDF đã chuyển đổi xuống. Tiếp tục dùng dịch vụ PDF trực tuyến để chuyển đổi tệp hình ảnh khác. Sau đó, bạn có thể hợp nhất các tệp PDF thành một tệp PDF duy nhất khi dùng thử Adobe Acrobat Pro miễn phí trong bảy ngày.

Bản dùng thử Acrobat Pro cho Mac hay Windows đều cung cấp một bộ đầy đủ các công cụ PDF. Bạn có thể chỉnh sửa tệp PDF, chỉnh sửa bản quét bằng OCR, kết hợp các tệp, sắp xếp trang, xoay hướng trang PDF, giảm kích thước tệp PDF và chèn dấu trang hoặc hình mờ. Bạn cũng có thể chuyển đổi HTML sang PDF, chuyển đổi các tệp PDF sang các định dạng hình ảnh và ngược lại hoặc chuyển đổi sang tài liệu Microsoft Word, bảng tính Excel và bản thuyết trình PowerPoint và ngược lại.

Làm cách nào để lưu hình ảnh JPG dưới dạng tệp PDF?

Bước đầu tiên là kéo và thả tệp vào công cụ trực tuyến Acrobat trên đây. Sau khi Acrobat chuyển đổi tệp hình ảnh của bạn thành PDF, bạn có thể tải tài liệu PDF mới xuống và lưu tài liệu vào vị trí bạn muốn.

Admin