Chuyên trang Infonet Báo VietnamNet

Admin
Bộ sưu tập hình ảnh Halloween mới nhất, vô cùng độc đáo dùng để đặt hình nền điện thoại, avatar hoặc gửi tới bạn bè, người thân nhân ngày lễ hội Halloween 2022.

Bộ sưu tập hình ảnh Halloween vô cùng độc đáo dùng để đặt hình nền điện thoại, ảnh đại diện hoặc gửi tới bạn bè, người thân nhân ngày lễ hội Halloween 2022.

Lễ hội Halloween diễn ra vào cuối tháng 10, mang theo không khí ma mị bằng nhiều hình ảnh trang trí đặc trưng như bóng ma trắng xoá, phù thuỷ, nhện đen, người dơi, bộ xương trắng hay quả bí ngô rực lửa.

Hoà chung vào mùa lễ hội Halloween, nhiều người không chỉ hoá trang thành nhân vật khác nhau mà đổi cả hình nền điện thoại, hình đại diện cho phù hợp.

Hãy cùng tham khảo những hình ảnh Halloween độc đáo, kinh dị và dễ thương dưới đây giúp bạn thêm sự lựa chọn để đặt hình nền điện thoại, avatar hoặc gửi tới bạn bè, người thân nhân ngày lễ hội Halloween 2022.

Dơi là một trong những loài vật gắn liền với phù thủy. Trong khi đèn lồng Jack hay bí ngô rực lửa chính là biểu tượng nổi tiếng nhất của lễ hội Halloween.
Hình ảnh Halloween kinh dị với bộ xương khô trong nghĩa địa.
Màu đỏ và cam trở thành màu sắc chủ đạo của lễ hội Halloween.
Phù thủy được cho là có sức mạnh siêu nhiên, thường mặc quần áo màu đen, mũi nhọn, khoằm và cưỡi chổi bay. Vào đêm hội hóa trang Halloween, rất nhiều người "hóa thân" thành phù thủy.
Hồn ma đi lang thang khắp nơi, hù dọa và ám ảnh con người trong dịp Halloween.
Những ngôi nhà ma ám cũng là hình ảnh quen thuộc của Halloween.
Halloween ma mị với hình ảnh đàn dơi trong nghĩa địa bỏ hoang.

Hoàng Dung (tổng hợp)

Admin