99+ tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu lưu giữ kỉ niệm

Admin
Ghi lại cuộc tình mặn nồng cùng hồi ức đẹp đẽ. Smile mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu cực “tình” khiến ai đều xuýt xoa

Những bộ ảnh kỷ yếu với người yêu để lưu giữ kỷ niệm là ý tưởng của khá nhiều cặp đôi. Đây không chỉ là những tấm ảnh chụp cùng nhau đơn thuần mà còn là những minh chứng ghi lại cuộc tình mặn nồng cùng nhiều hồi ức đẹp đẽ. Chúng tôi sẽ mách bạn những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu cực “tình” khiến ai nấy đều xuýt xoa. Cùng nhau theo dõi bài viết này để sở hữu những bức hình lung linh nhé!

Lý do nhiều cặp đôi nam nữ cùng nhau chụp kỷ yếu

Nhiều cặp tình nhân quyết định chụp những bộ ảnh kỷ yếu nhằm ghi lại những cột mốc quan trọng và đáng nhớ nhất trong hành trình yêu của mình. Đó sẽ là một ngày thật đặc biệt như kỷ niệm ngày yêu nhau hay ngày lễ tình nhân,…

kieu-chup-anh-ky-yeu-voi-nguoi-yeu-dep
Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu (Nguồn: Google Ảnh)

Nhiều bạn cùng tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu để lưu lại những kỉ niệm đẹp đẽ thời thanh xuân. Đây chính là động lực nhắc nhở cặp đôi về chuyện tình lãng mạn. Và quan trọng hơn hết, bộ ảnh này trân trọng hơn mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Nhìn phát biết YÊU với cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu

Để có được những bộ ảnh cùng người yêu cực thu hút, việc tạo dáng cho cả cặp đôi là vô cùng quan trọng. Những hình ảnh chụp cặp tình nhân cần toát lên vẻ hạnh phúc, sự lãng mạn và yêu thương. Hãy cùng nhau tham khảo những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu cực “tình” dưới đây nhé!

Tạo kiểu nắm tay cùng nhau băng qua đại dương

Những chuyến du lịch cùng nhau không thể nào thiếu trong hành trình yêu của cặp tình nhân. Thế nên, nhiều cặp đôi thường chọn thời điểm này để chụp vài tấm ảnh để ghi lại kỉ niệm đẹp này. Lúc này, tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu theo kiểu nắm tay cùng nhau băng qua đại dương chính là ý tưởng vô cùng thích hợp và lãng mạn.

Tao-dang-chup-anh-ky-yeu-voi-nguoi-yeu
Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu (Nguồn: Google Ảnh)

Nếu không có sự trợ giúp chụp ảnh giùm cặp đôi, hai bạn trẻ cũng có thể chụp cho nhau bằng cách nắm tay đối phương và chụp phía sau lưng. Cách này vừa đơn giản vừa bắt được trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bao nhiêu sự hạnh phúc, lãng mạn cùng nhau khám phá thế giới đều thể hiện trong bức ảnh.

*** Tham khảo: Ý tưởng chụp ảnh dành cho các cặp đôi cực kỳ cuốn hút.

Tạo dáng follow us lãng mạn

tao-dang-chup-ky-yeu-cung-nguoi-yeu
Tạo dáng với người yêu kiểu follow us (Nguồn: Google Ảnh)

Tiếp nối sự hưởng ứng của phong cách nắm tay kiểu “follow me”, thì phiên bản biến tấu “follow us” cũng không kém phần cuốn hút. Những cặp đôi “tình bể bình” trong khung ảnh với cách bạn nữ nắm tay âu yếm bạn nam trong khung cảnh thơ mộng thu hút hàng nghìn like. Sự tươi trẻ và dễ thương của cặp đôi được toát lên vô cùng tự nhiên.

Tạo dáng tự nhiên để lấy khoảnh khắc

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu không nhất thiết lúc nào cũng tạo những dáng theo khuôn khổ và gò bó. Với những cú “nháy” máy ngẫu nhiên thường sẽ bắt được nhiều khoảnh khắc cực tự nhiên của cặp đôi nhưng không kém phần ngọt ngào. 

chup-anh-ky-yeu-voi-nguoi-yeu
Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu (Nguồn: Google Ảnh)

Cặp đôi không cần tạo dáng quá nhiều hay bị gượng gạo trong nhiều cách pose dáng khó nhằn. Cả hai chỉ cần trò chuyện và thoải mái vui đùa cùng nhau cũng đủ làm cho dân tình sốt rần rần. Đây chính là cách chụp ảnh cặp đôi cực kỳ đơn giản mà bạn có thể rủ người yêu mình thử ngay.

Tạo dáng so chiều cao

tao-dang-chup-anh-voi-nguoi-yeu-luc-ky-yeu
Tạo dáng với người yêu kiểu so chiều cao (Nguồn: Google Ảnh)

Sự cách biệt chiều cao giữa bạn nam và bạn nữ cũng mang lại một ý tưởng chụp hình vô cùng thú và độc đáo. Nếu bạn là cô gái nấm lùn yêu phải anh chàng cực cao thì kiểu pose dáng này cực kỳ  thích hợp. Dáng pose này vừa mang một chút tinh nghịch vừa có sự che chở đầy ấm áp mà bạn nên thử.

Tạo dáng so chiều cao cũng là cách tạo dáng khá thời trang và là xu hướng chụp theo phong cách Hàn Quốc cực cuốn hút. Bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng kiểu chụp này để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu.

Tạo dáng dễ thương tràn đầy năng lượng

tao-dang-chup-ky-yeu-voi-nguoi-yeu
Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu (Nguồn: Google Ảnh)

Sự tích cực và năng lượng của cặp đôi sẽ khiến cho người xem cảm thấy tình yêu của bạn thật vui vẻ và nhiệt huyết. Không có gì phải ngại ngùng khi cùng người yêu mình làm những điều điên rồ cả. Một bức ảnh mang năng lượng tích cực sẽ khiến ai nấy đều phát yêu. 

Nếu bạn và người yêu mình cùng là những tuýp người năng động thì có thể cùng nhau khuấy lên sự nhộn nhịp cho khung ảnh. Những cử chỉ cá tính, hài hước và vui nhộn nhất sẽ là nguồn năng lượng tích cực nhất mà bạn có thể mang vào bức ảnh. 

Tạo dáng vuốt tóc nhẹ cho bạn nữ

chup-ky-yeu-voi-nguoi-yeu-dep
Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu kiểu vuốt tóc (Nguồn: Google Ảnh)

Nếu bạn thuộc nhóm người yêu thích phong cách lãng mạn, ngôn tình, thì có thể cùng người yêu mình thử ngay cách tạo dáng cực kỳ đơn giản này. Bạn nam chỉ cần vuốt nhẹ mái tóc bạn nữ cũng đủ để thể hiện sự ân cần và ấm áp vốn có của cặp đôi.

Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu như thế này chắc chắn sẽ mang lại bức ảnh chứng minh cho tình yêu của cả 2 thêm ngọt ngào và sâu sắc.

Tạo dáng cùng nhau tinh nghịch

kieu-chup-anh-ky-yeu-voi-nguoi-yeu-chat
Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu kiểu tinh nghịch (Nguồn: Google Ảnh)

Những cặp đôi đam mê đùa nghịch và chọc phá nhau cực thích hợp để tạo nên những bộ ảnh có phần “nhí nhố” cực vui vẻ này. Bất cứ đâu, cả hai cũng có thể tạo những trò đùa đáng yêu và bắt lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Mối tình của bạn sẽ thật sự là một kỉ niệm đẹp và khó quên.

Chạm mắt nhau

tao-dang-chup-anh-ky-yeu-voi-nguoi-yeu-dep
Tạo dáng với người yêu kiểu chạm mắt (Nguồn: Google Ảnh)

Trong tình yêu, chỉ cần một ánh mắt chạm nhau có thể ghi nhớ nhau một đời. Không cần tạo dáng quá phức tạp, cả hai chỉ cần đối mặt lại và nhìn vào mắt nhau cũng đủ để mang đến cảm giác rất vô tư và hạnh phúc. Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu như thế này vô cùng nhẹ nhàng nhưng không thiếu đi sự lãng mạn.

Cặp đôi sẽ nhìn vào mắt nhau một cách thật trìu mến đầy yêu thương cùng một nụ cười nhẹ nhàng, bấy nhiêu thôi đã khiến dân tình “quắn quéo” vì một couple thật sự hạnh phúc và mãn nguyện.

Tạo dáng theo phong cách Hàn Quốc

kieu-chup-anh-ky-yeu-voi-nguoi-yeu
Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu kiểu Hàn Quốc (Nguồn: Google Ảnh)

Tạo dáng theo phong cách Hàn Quốc là một trong những ý tưởng cực yêu thích của giới trẻ hiện nay. Bởi lẽ phim Hàn Quốc chính là nguồn cội của những tình tiết phim vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu cũng thường tạo theo những dáng đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào này. Những cặp đôi yêu nhau có thể biến tấu chúng cùng với người yêu để tạo nên những bức hình cực cuốn hút và “ngọt sâu răng” nhé!

Tận dụng từng góc sân trường

tao-dang-chup-anh-ky-yeu-doi-nam-nu
Tạo dáng với người yêu kiểu góc sân (Nguồn: Google Ảnh)

Những cặp đôi bén duyên từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường không thể nào bỏ qua những ý tưởng chụp hình tại nơi mình học tập. Tình yêu tuổi học trò thuần khiết và trong sáng cực thích hợp với những khung cảnh bình dị và lãng mạn như thế này.

Những dáng đơn giản như cùng nhau đọc sách ngoài hành lang hay những giây phút ngây ngô bên nhau cũng đủ ghi lại những kỉ niệm sâu sắc cho mối tình đẹp đẽ này. Không quá khó cho bạn để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu trong một khung cảnh như thế này.

Tạo dáng cùng chiếc xe đạp quen thuộc

chup-anh-ky-yeu-voi-nguoi-yeu-chat
Tạo dáng với xe đạp (Nguồn: Google Ảnh)

Cùng nhau chụp ảnh với chiếc xe đạp quen thuộc sẽ giúp ích rất nhiều cho những bạn không giỏi tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu. Chỉ với một chiếc xe đạp, cặp đôi tha hồ ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai. Có thể cùng nhau dừng lại hàng quán thân quen hay đèo nhau trên chiếc xe đạp nhỏ cũng tạo nên một bức ảnh ngọt ngào, ấm áp gấp bội. 

Tạo kiểu nhìn trộm nhau lúc đọc sách

cach-tao-dang-chup-anh-doi-nam-nu-ky-yeu-chat
Tạo kiểu nhìn trộm nhau lúc đọc sách (Nguồn: Google Ảnh)

Tình yêu của những cặp đôi trẻ cũng thường bắt nguồn từ những cái nhìn trộm nhau cực đáng yêu. Vậy tại sao không thể đưa ý tưởng này vào những bức ảnh? Những ánh nhìn thân thương nhưng có phần rụt rè càng làm cho bức ảnh thêm phần cuốn hút hơn. Tình yêu khởi đầu với những sự vô tư và ngô nghê này cũng giúp bạn tái hiện lại khung cảnh yêu đương của hai ngay từ những phút giây rung động đầu tiên. 

Dùng đạo cụ che mặt

tao-dang-chup-anh-doi-nam-nu-ky-yeu
Dùng đạo cụ che mặt (Nguồn: Google Ảnh)

Kiểu tạo dáng này chính là dùng bất kỳ đạo cụ nào đó để che đi mặt của cả hai. Ẩn đằng sau đó có thể là một cái thơm má nhẹ nhàng hay một chiếc hôn đầy ngọt ngào? Đấy là điểm kích thích sự tò mò của người xem và khiến bức ảnh của bạn trở nên thu hút hơn. Đây là kiểu chụp ảnh có chút táo bạo cực hot với phong cách vui tươi và trẻ trung của giới trẻ. 

Cùng nhau tan trường

Chup-anh-ky-yeu-doi-nam-nu-y-nghia
Cùng nhau tan trường (Nguồn: Google Ảnh)

Những giây phút cùng nhau tan trường không thể nào nhạt phai với những mối tình từ tuổi học trò. Những giây phút này cũng là ý tưởng cực lãng mạn cho cặp đôi ghi lại kỉ niệm trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.

Với cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu như thế này nếu có hiệu ứng cơn mưa rào và bạn nam che mưa cho bạn nữ cùng nhau chạy trên sân trường thì bức ảnh càng lãng mạn gấp bội. 

Tựa vào vai bạn nam

chup-ky-yeu-voi-nguoi-yeu
Tựa vào vai bạn nam (Nguồn: Google Ảnh)

Không cần tạo dáng quá nhiều, chỉ cần một cái tựa vai nhẹ nhàng cũng đủ có một bức hình cực ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Với dáng này, bạn nữ chỉ cần tựa vào vai bạn nam và cười mỉm nhẹ nhàng là đủ cho dân tình nhanh tay thả tim. Chiếc ảnh quá đỗi yêu thương này cũng chính là một kỷ niệm ngọt ngào cho cả hai. 

Lưu ý về cách tạo dáng chụp ảnh đôi nam nữ kỷ yếu

tao-dang-chup-anh-ky-yeu-voi-nguoi-yeu
Lưu ý tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu (Nguồn: Google Ảnh)

Bên cạnh việc tham khảo những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu, cặp đôi nên lưu ý một vài cách tạo dáng đôi nam nữ dưới đây để có được bộ hình ưng ý nhất.

Lựa chọn bối cảnh và thời gian hợp lý

Tùy theo concept ảnh mà bạn phải lựa chọn bối cảnh và thời gian chụp ảnh cho phù hợp. Với những cặp đôi thích chụp ảnh tươi sáng và nhẹ nhàng thì nên chụp vào những khung giờ có nắng đẹp. Vì yếu tố quyết định đến bức ảnh nhiều nhất chính là ánh sáng. Một khung trời sập tối hay mưa gió sẽ khiến bức ảnh có phần suy tư và màu ảnh “buồn” hơn. 

Lựa chọn outfit phù hợp bối cảnh

Trang phục cặp đôi cần lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để tổng thể bức ảnh được dung hòa và hợp mắt. Trước hết, trang phục của cặp đôi phải “mix and match” với nhau để tạo nên sự gắn kết. Tiếp theo đó, bạn cần xét đến concept và bối cảnh chụp để lựa chọn outfit cho phù hợp nhất.

Chuẩn bị đạo cụ và phụ kiện trang trí

Để bức ảnh kỷ yếu của cặp đôi thêm điểm nhấn và ý nghĩa hơn, việc chuẩn bị đạo cụ và phụ kiện thật sự quan trọng. Có vô số những đạo cụ và phụ kiện thường cần cho buổi chụp kỷ yếu cho cặp đôi như ô che nắng, hoa cỏ, thú cưng, xe đạp, trang sức… Những phụ kiện và đạo cụ này hỗ trợ rất nhiều trong cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu.

Lựa chọn thợ chụp ảnh có tâm

Tất nhiên, điểm quan trọng không kém để có một bức ảnh đẹp chính là lựa chọn thợ chụp ảnh chuyên nghiệp và có tâm. Tất cả những thứ bạn chuẩn bị sẽ hoàn chỉnh hơn nếu tìm được thợ giỏi. 

Smile Media tự tin là đơn vị chụp ảnh đôi nam nữ kỷ yếu đẹp. Với kinh nghiệm chụp hình cho nhiều cặp đôi cùng thế mạnh nắm bắt xu hướng chụp ảnh, Smile Media luôn cho ra những bức hình cực lãng mạn và mãn nhãn cho các cặp đôi.

Tại Smile Media, chi phí chụp ảnh vô cùng hợp lý và sở hữu đội ngũ thợ chụp ảnh giỏi. Họ sẽ canh góc máy phù hợp nhất với góc mặt của bạn, hỗ trợ và điều chỉnh cách pose dáng sao cho thời thượng nhất, linh hoạt thay đổi theo hướng ánh sáng… để mang đến những bức ảnh xuất sắc nhất và hài lòng bạn nhất.

Kết luận

Trên đây là những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu cực thu hút để đạt được chất lượng thật sự như ý. Hy vọng các bạn sẽ bỏ túi thêm một số bí kíp hữu hiệu này để cùng người yêu thực hiện bộ ảnh cực đáng nhờ. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều cách chụp ảnh độc đáo và HOT nhất hiện nay nhé!

Admin