5+ cách tạo dáng chụp ảnh buồn cận mặt đẹp với bộ ảnh nghìn like - TCA Group

Admin
Thử ngay cách tạo dáng chụp ảnh buồn cận mặt đẹp nếu bạn muốn có một bộ ảnh so deep, muốn thử một phong cách khác. Chụp ảnh vui cười thì chắc hẳn mọi người

Thử ngay cách tạo dáng chụp ảnh buồn cận mặt đẹp nếu bạn muốn có một bộ ảnh so deep, muốn thử một phong cách khác. Chụp ảnh vui cười thì chắc hẳn mọi người đều đã từng chụp. Nhưng chụp ảnh cận mặt đẹp bạn đã thử chưa? Xem ngày bài viết này để tham khảo một số cách tạo dáng buồn và đẹp.

nhận tư vấn ngay bảng giá chụp ảnh nàng thơ

Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh với tư thế này ở nhiều không gian khác nhau như quán cafe, thư viện đọc sách hay góc làm việc,… Bạn chỉ cần ngồi ghế và lựa chọn một dáng ngồi thoải mái. Một tay chống cằm, tay kia để phía dưới hoặc để tựa vào ghế. Chọn một góc nghiêng để chụp ảnh. Gương mặt buồn, đôi mắt nhìn xa xăm. Cách tạo dáng chụp ảnh này dễ thực hiện để có một bức ảnh đẹp trong cách chụp ảnh cận mặt.

chụp ảnh cận mặt đẹp

Tạo dáng chụp ảnh cận mặt dùng tay che một mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện mọi cảm xúc một cách rõ ràng. Lấy tay che một mắt, ánh mắt diễn một nét buồn tâm trạng, tập trung vào ánh mắt và cảm nhận một nét buồn. Vì cách chụp ảnh buồn đẹp này chủ yếu tập trung vào khuôn mặt nên bạn cần phải diễn một chút để tạo nên một bức ảnh tâm trạng buồn.

Bạn cũng có thể lấy một phần tóc để che một bên mắt. Nhắm mắt lại hoặc nhìn xuống sẽ tạo nên một cảm giác buồn. Cách chụp ảnh cận mặt này sẽ phù hợp với tất cả mọi người, dù bạn có khuôn mặt mũm mĩm hay nhỏ gọn thì việc lấy tóc để che một nửa khuôn mặt sẽ là cách để tạo nên những bức ảnh xuất sắc.

chụp hình vào ban đêm

Cách tạo dáng chụp ảnh buồn cận mặt đẹp với mái tóc bay trong gió 

Bạn nên lựa chọn những khung cảnh có gió và nắng nhẹ để làn gió nhẹ thổi bay mái tóc. Không nên chọn những nơi có gió mạnh vì không thể kiểm soát được sức gió, sẽ không thể chụp ảnh theo ý mình muốn. Với cách chụp ảnh cận mặt đẹp cùng mái tóc nhẹ bay trong gió sẽ tạo nên những bức ảnh mang tính nghệ thuật.

Tạo dáng chụp ảnh buồn bằng cách nhắm hai mắt

Kiểu chụp này sẽ phù hợp với những bạn có gương mặt có đường nét, đôi mi dài,… Bạn có thể chụp ảnh cận mặt đẹp ở một nơi có view đẹp như sân thượng của một tòa nhà trên cao hay quán cafe,… Dựa vào lan can của tòa nhà, lưng đứng thẳng, hai tay để trên thành lan can, mặt ngửa lên một góc 90 độ. Hai mắt nhắm lại, sử dụng góc nghiêng để chụp ảnh, kiểu chụp này sẽ mang đến một cảm giác buồn, có tâm sự và cả thế giới như đang cùng tâm trạng với bạn.

Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc bàn thoải mái, sau đó nằm xuống bàn, hai tay khoanh lại, nghiêng một góc 45 độ, nên lựa chọn góc mặt đẹp nhé và nhắm mắt lại, giả vờ như đang ngủ. Bạn hãy nên thử cách chụp ảnh cận mặt đẹp để tạo nên một bức ảnh buồn nhé.

Chụp ảnh vào ban đêm

Cách chụp ảnh buồn đẹp với ảnh quay lưng

Quay lưng về phía camera, xoay mặt một góc 45 độ, mắt nhìn xa xăm, tạo cảm giác buồn và có chiều sâu. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy hai dây hoặc áo trễ vai để có thể khoe dáng với kiểu chụp này. Với cách này cũng có thể che những khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt hơn cách chụp ảnh buồn đẹp này còn tạo ra những bức ảnh đầy nghệ thuật khi chụp ảnh ngược sáng.

Tạo dáng chụp ảnh buồn với góc cầu thang

Góc cầu thang là địa điểm được nhiều bạn trẻ thường xuyên check in với mọi phong cách, từ cool ngầu, cá tính cho đến bánh bèo, công chúa. Với hiệu ứng cao thấp của bậc cầu thang bạn có thể hack chiều cao bằng cách ngồi một chân duỗi thẳng, một chân cong. Dựa lưng vào tường mắt hướng nhìn về xa xăm hay lấy một vật làm điểm để nhìn tạo cảm giác nhiw bạn đang suy tư, nghĩ ngợi về một điều gì đó.

chụp ảnh cận mặt đẹp

Chụp ảnh cận mặt đẹp cùng chiếc ô

Những bức ảnh cùng với mưa thường gợi cho ta một cảm giác buồn. Bạn có thể cầm một chiếc ô, xoay lưng về phía camera và bước đi. Hay bạn cũng có thể xoay một góc 90 độ so với máy ảnh , tay cầm ô, mắt nhìn xa xăm. Hình ảnh những giọt mưa lất phất rơi, bầu trời tối thẳm, khung cảnh xung quanh như đang đượm buồn cùng với bạn. Nên lựa chọn những chiếc ô trong suốt để thấy được những giọt mưa còn đọng lại trên ô và lên hình thêm lung linh.

Nếu bạn đang muốn thử một cách chụp buồn cho những ngày tâm trạng thì hãy thử chụp ảnh cận mặt đẹp cùng Tiệm Chụp Ảnh. TCA sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Tạo dáng chụp ảnh buồn cùng Tiệm Chụp Ảnh

Nhân viên và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn hỗ trợ tư vấn cho bạn từ việc lên ý tưởng, địa điểm, trang phục, cách tạo dáng để tạo ra những bức ảnh có chất lượng tốt nhất. 

Sử dụng thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Vì thế Tiệm Chụp Ảnh luôn đầu tư vào trang thiết bị. Một số thiết bị TCA sử dụng như Canon R6M2/R2/R5 hoặc Sony A7R5, A7S4,…

Đa dạng gói chụp ảnh để bạn thoải mái lựa chọn. Ưu đãi 15% dành cho tất cả các gói. Số lượng ảnh chụp không giới hạn và bạn sẽ nhận lại toàn bộ file gốc ảnh sau buổi chụp.

Xem ngay bảng giá chụp ảnh nàng thơ.

Tham khảo bảng giá thuê trang phục concept cô gái Hà Lan. Hãy thử ngay phong cách này cho những cô nàng mơ mộng nhé.

Ngoài ra, tùy theo gói chụp bạn còn được hỗ trợ make up, trang phục và đạo cụ cho một số concept. Và còn có những phần quà hấp dẫn như ảnh in ép lụa, video và photobook.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nếu bạn cần tư vấn chi tiết thì hãy liên hệ ngay với Tiệm Chụp Ảnh. Tiệm Chụp Ảnh có nhiều chi nhánh ở khu vực Bắc Trung Nam. Vì thế chỉ cần bạn cần chụp ảnh thì đã có Tiệm Chụp Ảnh.

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh:
    Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Số điện thoại / Zalo: 034545 9090
  • Chi nhánh Hà Nội:
    Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324
  • Chi nhánh Cần Thơ:
    Địa chỉ: 
    Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
    Số điện thoại/Zalo: 034545 9090

nhận ngay ưu đãi 15% bảng giá thuê trang phục concept cô gái hà lan

Admin